Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
Þú hlýtur að vera ,,hálfviti![]()
ég er ekkert hálviti frekar en þúmaður er bara farinn að sakna þess að "meiga" keyra
Ertu strax farinn að sakna þess?
Finn ekkert fyrir því.
Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
ég er ekkert hálviti frekar en þúmaður er bara farinn að sakna þess að "meiga" keyra
Hannsi wrote:Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
Ertu strax farinn að sakna þess?
Finn ekkert fyrir því.
Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
En ágæti meðlimur,, þú gefur ,,höggstað á þér með slíkri spurningu,,
afgerandi afglöp
bimma_frík wrote:Hvar er þessi braut annas staðsett ?
Svezel wrote:eru ekki einhverjir skaflar þarna til að sprengja? langar ekkert að keyra brautina í þessu færi

Axel Jóhann wrote:Já það er must, svekk samt að maður megi ekki keyra próflaus.
F2 wrote:Svezel wrote:eru ekki einhverjir skaflar þarna til að sprengja? langar ekkert að keyra brautina í þessu færi
Pffff,, ég skal ryðja hana á audinum fyrir þig
zazou wrote:Axel Jóhann wrote:Já það er must, svekk samt að maður megi ekki keyra próflaus.
![]()
Ekki illa meint en þú kannski áttar þig núna á GILDI þess að vera með próf eður ei...

Svezel wrote:það þarf ekkert að ryðja neitt fyrir ofur hiluxinn og ég hef engan áhuga á að keyra bimmana í slow ass snjóspóli
xtract- wrote:hvernig er það, er þetta allveg rwd fært?

Users browsing this forum: No registered users and 32 guests