Turbo- wrote:maður um 35-50 ára að keyra hann held ég
hann mætti allavegana á honum upp eftir og tók æfinga hringina
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
einarsss wrote:Bara mjög gaman að keyra ... hissa á það mættu ekki fleiri á bmw![]()
Ef einhver á myndir af mér þarna.. þá má endilega pósta þeim inn eða senda á robotic@simnet.isMig vantaði alveg linsu til að zooma að einhverju viti til að ná flottum myndum ... þannig að endilega pósta sem mestu af "æfingunni"

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

íbbi_ wrote:ég verð náttúrulega fleimaður í kaf fyrir þetta en mér fannst einmitt þessir v8 flæekar eins þú kallar þá nánast þeir einu sem var eithtvað varið í að hoprfa á.. hefur ekkert með bílana að gera en það voru bara mestu lætin mesti reykurinn og mest að ske fyrir mig sem áhorfanda.. jú binni á m6 var alveg pro þarna í driftinu.. ég tek samt alveg undir það að mér finnst bjánalegt að standa á bremsuni þegar maður er að spóla..
anger wrote:dito ibbi, rauði m6inn var geggjaður en annars fannst mer amerisku bilarnir gera langmerstu skemmtunina þarna, mikill reykur og háfaði en ekki t.d. dökkur m5 (ekki græni) sem kann ekkert að spóla:D
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests