Tommi Camaro wrote:var myndarvélinn líka ölvuð sem þessar myndir eru teknar á .
Eða er þetta bara myndavélasími
Hvaða tuð er þetta... alveg nógu góðar myndir

Aron Andrew wrote:Þetta er Tóti, finnbogi á spjallinu
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Tommi Camaro wrote:var myndarvélinn líka ölvuð sem þessar myndir eru teknar á .
HPH wrote:Tommi Camaro wrote:var myndarvélinn líka ölvuð sem þessar myndir eru teknar á .
Þetta voru eiginlega eitt af verstu aðstæðum sem hækt er að taka myndir í. Mikið mirkur og bjart ljós sem lísti mjög lítil og fá svæði og geru oftar en ekki mikla baklísingu. svo vill maður ekki ver með flass á svona stað till að trufla ekki leikinn.
Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Þetta er Tóti, finnbogi á spjallinu
ah þessvegna fór ég að spjalla við þennan gæja um helgina, og svo komumst við báðir að þeirri niðurstöðu að við "könnuðumst rosalega mikið við hvorn annan" hjá stjána ef þú kveikir ekki

finnbogi wrote:Kristján Einar wrote:Aron Andrew wrote:Þetta er Tóti, finnbogi á spjallinu
ah þessvegna fór ég að spjalla við þennan gæja um helgina, og svo komumst við báðir að þeirri niðurstöðu að við "könnuðumst rosalega mikið við hvorn annan" hjá stjána ef þú kveikir ekki
já ég kveikti á því rétt eftir þá helgi hjá stjána að þú værir svo hérna marr
snilld verð að tjékka á þessum 2002 bíl hjá þér bara mikið að gerast í honum
afsaka off topic =)
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
HPH wrote:Tommi Camaro wrote:var myndarvélinn líka ölvuð sem þessar myndir eru teknar á .
Þetta voru eiginlega eitt af verstu aðstæðum sem hækt er að taka myndir í. Mikið mirkur og bjart ljós sem lísti mjög lítil og fá svæði og geru oftar en ekki mikla baklísingu. svo vill maður ekki ver með flass á svona stað till að trufla ekki leikinn.
Tommi Camaro wrote:HPH wrote:Tommi Camaro wrote:var myndarvélinn líka ölvuð sem þessar myndir eru teknar á .
þetta er samt eins og þetta hafi verið myndað með rassgatinu,
eða á myndavél fortíðarinar
IceDev wrote:Eggert wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:saemi wrote:Astijons wrote:alkahólið að tala nuna?
Allavega ekki rassgatið...
Alkahólið að tala núna?
Alkahólið að tala núna?

finnbogi wrote:IceDev wrote:Eggert wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:saemi wrote:Astijons wrote:alkahólið að tala nuna?
Alkahólið að tala núna?
Alkahólið að tala núna?
Alkahólið að tala núna ?

ömmudriver wrote:Tommi Camaro wrote:HPH wrote:Tommi Camaro wrote:var myndarvélinn líka ölvuð sem þessar myndir eru teknar á .
Tommi !!! Þú talar með rassgatinu
Tommi Camaro wrote:ömmudriver wrote:Tommi Camaro wrote:HPH wrote:Tommi Camaro wrote:var myndarvélinn líka ölvuð sem þessar myndir eru teknar á .
Tommi !!! Þú talar með rassgatinu
vá harður gaur, talaru við mömmu þína með þessum munni

aronisonfire wrote:finnbogi wrote:IceDev wrote:Eggert wrote:Djofullinn wrote:bimmer wrote:saemi wrote:Astijons wrote:alkahólið að tala nuna?
Alkahólið að tala núna?
Alkahólið að tala núna?
Alkahólið að tala núna ?
Allavega ekki rassgatið..
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests