Hann er bara á góðu verði!
Eggertcamaro F1 wrote:Eggert wrote:Aðeins Bæring selur þessa bíla á 5 millur(með mjög hentuglega 3.1 áhvílandi
)
Nú er ég mát....
er þetta djókur
![]()
eða móðgun![]()
hef ég selt einhvern 540 á 5 kúlur ?
Angelic0- wrote:Einn fábjáninn hérna í keflavík sem að keypti LOADED 540 á +4millz !

ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:Einn fábjáninn hérna í keflavík sem að keypti LOADED 540 á +4millz !
Ingi Jens...
///MR HUNG wrote:Eggertcamaro F1 wrote:Eggert wrote:Aðeins Bæring selur þessa bíla á 5 millur(með mjög hentuglega 3.1 áhvílandi
)
Nú er ég mát....
er þetta djókur
![]()
eða móðgun![]()
hef ég selt einhvern 540 á 5 kúlur ?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Það er samt alveg magnað hvað innfluttir bílar hafa oft áhvílandi akkurat það sem það myndi kosta mann að flytja þá inn að utan sjálfur....
Eggert wrote:bimmer wrote:Það er samt alveg magnað hvað innfluttir bílar hafa oft áhvílandi akkurat það sem það myndi kosta mann að flytja þá inn að utan sjálfur....
That's my very point.
En ef menn geta verið að moka þessu inn og selja á fullu (milli þess sem maður kemur heim af túr á einum af bestu togurum landsins), þá er það bara gott mál.
![]()
Mér þykir leitt að öll erfiðin við að finna heimilisfangið komi ekki að gagni.. en þú kannski geymir bara miðann ef ég skildi byrja að tjá mig eitthvað aftur
Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Angelic0- wrote:Einn fábjáninn hérna í keflavík sem að keypti LOADED 540 á +4millz !
Ingi Jens...
I ain't naming no names... en þú situr í heitapottinum...
Frétti reyndar að Ingi hefði klesst sinn svolítið illa, hvort það er eitthvað til í því veit ég ekki skildist á Aroni að hann hefði lent í tjóni en hvort það var alvarlegt veit ég ei... Ingi vill ekki eiga bíla sem að hafa lent í tjóni svo að ég giska á að hann verði seldur í snatrasta !
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests