íbbi_ wrote:18" króm? þá færi bílnum betur að vera brenndur held ég
Sammála því. Ég hata krómfelgur. Það er allt í lagi á amerískum bílum en undir bmw finnst mér það viðbjóður.
Nákvæmlegagunnar wrote:íbbi_ wrote:18" króm? þá færi bílnum betur að vera brenndur held ég
Sammála því. Ég hata krómfelgur. Það er allt í lagi á amerískum bílum en undir bmw finnst mér það viðbjóður.

Doror wrote:Haha, þegar ég segi króm þá er ég að meina felgur einsog eru ubdir M5 E39 til dæmis. Eða E46 M3.
Engar bling bling króm með spinnerum
En ertu að tala um þannig felgur krómaðar? Eða ertu að tala um felgur í sama lit og þær?Doror wrote:Haha, þegar ég segi króm þá er ég að meina felgur einsog eru ubdir M5 E39 til dæmis. Eða E46 M3.

Djofullinn wrote:En ertu að tala um þannig felgur krómaðar? Eða ertu að tala um felgur í sama lit og þær?Doror wrote:Haha, þegar ég segi króm þá er ég að meina felgur einsog eru ubdir M5 E39 til dæmis. Eða E46 M3.
Ég held nefnilega að hann sé að meina hittarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:En ertu að tala um þannig felgur krómaðar? Eða ertu að tala um felgur í sama lit og þær?Doror wrote:Haha, þegar ég segi króm þá er ég að meina felgur einsog eru ubdir M5 E39 til dæmis. Eða E46 M3.
Sama lit og þær held ég að hann sé að meina. Semsagt chrome shadow eins og Svezel talar um

Á svona bíl sem er shadow og gæti nú kannski drullast til að taka mynd af honum og sýnt þér.Doror wrote:Vá takk fyrir frábært shop. Mér finnst þetta koma geðveikt út. Veit ekki með shadow line reyndar þar sem ég býst fastlega við að fá mér 18" krómfelgur sem sumarfelgur.
Ég ætla mér að nota þessar sem vetrarfelgur en vil samt hafa þær flottar. Verð líka örugglega með þær undir í sumar.
Hvernig er processið í þessu? Er pússað, glerhúðað og sprautað eða hvað?
Veit reyndar ekki alveg hvað ég væri til í að borga fyrir þetta.. Finnst 40k svolítið mikið.
Djofullinn wrote:Ég held nefnilega að hann sé að meina hittarnibjorn wrote:Djofullinn wrote:En ertu að tala um þannig felgur krómaðar? Eða ertu að tala um felgur í sama lit og þær?Doror wrote:Haha, þegar ég segi króm þá er ég að meina felgur einsog eru ubdir M5 E39 til dæmis. Eða E46 M3.
Sama lit og þær held ég að hann sé að meina. Semsagt chrome shadow eins og Svezel talar um

///MR HUNG wrote:Held að það sé orðið aðeins of seint að sýna þetta núna![]()
Reyni kannski aftur á morgun.
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests