///M wrote:Hannsi wrote:///M wrote:e46 þá ?
nenntir þú ekki að lesa undirskriftina hans
það stóð e36 þar áðan snillingur
Klukkan 19:04 kom ég hérna inn og þá var E-46 Þannig hvernig í fjandanum átti ég að vita það?
Hannsi wrote:///M wrote:Hannsi wrote:///M wrote:e46 þá ?
Klukkan 19:04 kom ég hérna inn og þá var E-46 Þannig hvernig í fjandanum átti ég að vita það?
///M wrote:Hannsi wrote:///M wrote:Hannsi wrote:///M wrote:e46 þá ?
hefðir getað lagt sama 2 og 2 og séð að danni spyr hvort að þetta sé compact ef þig langar að velta þessu eitthvað fyrir þér
Hannsi wrote:///M wrote:Hannsi wrote:///M wrote:Hannsi wrote:///M wrote:e46 þá ?
hefðir getað lagt sama 2 og 2 og séð að danni spyr hvort að þetta sé compact ef þig langar að velta þessu eitthvað fyrir þér
og ertu að halda því fram að það sé ekki til E46 compact?
ég veit sammt að það er 2000 sem E46 compact kemur

bjahja wrote:Þú hlítur þá að geta sýnt þeim að þú keyptir hann á 1,6 fyrir 2 mánuðum, en það er alltaf erfitt að rífast við tryggingarfélög
bjahja wrote:Þú hlítur þá að geta sýnt þeim að þú keyptir hann á 1,6 fyrir 2 mánuðum, en það er alltaf erfitt að rífast við tryggingarfélög
grutur wrote:bjahja wrote:Þú hlítur þá að geta sýnt þeim að þú keyptir hann á 1,6 fyrir 2 mánuðum, en það er alltaf erfitt að rífast við tryggingarfélög
jamm buinn að sina afsalið
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests