BTW ef þið hafið ekki prófað POSTAL 2 þá mæli ég ekki með því að þið gerið það....
Hverjum dettur í hug að setja í leik þann möguleika að pissa á fólk ???
Jú allveg svakalega, en ég ætla að hafa vit á því að bíða í 3 daga áður en ég fer einusinni að pæla í því, þá verð ég nefnilega búinn í prófunum Ég sendi þér bara PM einhverntíman seinna í vikunni, ok?
Haffi wrote:hvaða hvaða er ekki síðasta prófið á morgun?? En jú jú bara ekki á Föstud. því þá á ég afmæli og MATRIX 2 Verður frumsýnd, fjandinn að vera vinn þá
Jú, en ég var "veikur" í einu prófinu , náði ekki að læra nóg.
Já maður fer í bíó á föstudaginn, ég hlakka geðveikt til
Getaway er snilld(þegar þú er farinn að venjast vinstri umferðinni og óþolandi lögreglu mönnum) mæli með honum en mesta syndin er sú að ég sá enga ökufæra bimma í honum (Einn sem er í einhverjum bílskúr á kubbum en ekki á dekkjum). Eru einhverjir aðrir bimmar í honum ?
Þetta er náttúru lega ekki alveg bíla leikur þó svo þú keyrir alveg allverulega mikið í honum.
NFS hot persuit 2 er of auðveldur að mínu mati og það vanntar alla breytinga möguleika en flott graffík.
Hef ekki prófað GT3 heldur bara GT3 concept tokyo (heitir hann ekki það annars) en það er hin messta snilld.
Langar alveg rosalega ap prófa Burnout2 og GT3 venjulega.
91 E34 BMW 518i
-Don't argue with stupid people they will only drag you down to their level and beat you with expirience.