saemi wrote:
Það er vandaverk að fá sportlegt hljóð í bíl, þannig að vel sé. Það er eitthvað sem mikil vinna fer í hjá þeim er búa til Aftermarket kerfi og kannski ekki bara hlaupið að því á næsta pústverkstæði. Ein vél er allt öðruvísi en önnur hvað hljóð varðar og ekki hægt að setja fram eina formúlu sem virkar fyrir allt. Svo er það sem einum finnst flott er of hátt fyrir hinn! Eða of lágt osfrvs.
Svo er líka mjög erfitt að fá 4cyl bíla til að hljóma vel, það er einfaldlega ekki nógu djúpt hljóð í vélunum.
Sæmi
Heizzi wrote:saemi wrote:Já, það munar um 2cyl!![]()
Sæmi
Jú vissulega, en það er nú ekki skýringin sæmi minnÞetta er ekkert factory hljóð sko

Atli Camaro wrote:
Hann Einar í kópavoginum er nú ansi snjall.Hann er víst búinn að sækja ýmis erlend námskeið í þessu og svoleiðis.Hann smíðaði undir bíl sem ég átti og hljóðið er mjög flott,en það var líka 8 gata.

saemi wrote:Heizzi wrote:saemi wrote:Já, það munar um 2cyl!![]()
Sæmi
Jú vissulega, en það er nú ekki skýringin sæmi minnÞetta er ekkert factory hljóð sko
Hehe, það var ekki ÞAÐ sem ég var að meina. Þú sagðir bara djúpur bassi, ég á eftir að heyra 4cyl vél með djúpan bassa!
Það er þar sem munar um 2cyl (og ekki er verra að hafa fleiri en 6)
Sæmi
saemi wrote:Varðandi sportlegt hljóð og púst.
Í fyrsta lagi, að hreinsa úr hvarfakútnum þarf ekkert að gera sportlegra hljóð! Það er eitt að hafa sportlegt hljóð og annað að hafa meiri hávaða. Auðvitað gefur það betri öndun að hreinsa úr hvarfakútnum og þess vegna getur það gefið meira afl. En ekki einfalda málið um of og segja að það geri hljóðið sportlegra!

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests