///MR HUNG wrote:Svezel wrote:clarkson er þroskaheft rolla, það má hlæja að honum en ég tek ekki mark á einu orði sem hann segir

En samt ótrúlega mikið að andlega heftu liði sem tekur mark á þessu bulliGeirinn wrote:Verðið nú samt að átta ykkur á því að þetta er eiginlega bara skemmtþáttur.
Þið hafið nú ykkar persónulegu sterku skoðanir líka... þessir menn í þessum þáttum eru bara að grilla í hvorum öðrum. Þeir eru nánast aldrei sammála
///MR HUNG wrote:En samt ótrúlega mikið að andlega heftu liði sem tekur mark á þessu bulliGeirinn wrote:Verðið nú samt að átta ykkur á því að þetta er eiginlega bara skemmtþáttur.
Þið hafið nú ykkar persónulegu sterku skoðanir líka... þessir menn í þessum þáttum eru bara að grilla í hvorum öðrum. Þeir eru nánast aldrei sammála
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Það hefði hvort sem er aldrei selstKristján Einar wrote:///MR HUNG wrote:En samt ótrúlega mikið að andlega heftu liði sem tekur mark á þessu bulliGeirinn wrote:Verðið nú samt að átta ykkur á því að þetta er eiginlega bara skemmtþáttur.
t.d. kom einhvertíman einhver vauxhaul út og þeir rökkuðu hann niður, seldist ekkert eftir það
///MR HUNG wrote:Það hefði hvort sem er aldrei selstKristján Einar wrote:///MR HUNG wrote:En samt ótrúlega mikið að andlega heftu liði sem tekur mark á þessu bulliGeirinn wrote:Verðið nú samt að átta ykkur á því að þetta er eiginlega bara skemmtþáttur.
t.d. kom einhvertíman einhver vauxhaul út og þeir rökkuðu hann niður, seldist ekkert eftir það
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: Google [Bot] and 31 guests