þar sem að dælan á að vera opin alltaf eins og hinar en er þjónustu meginn,
ekkert að því
Ég dæli alltaf sjálfur og ef hægt er að borga við kassann,

Kull wrote:siggir wrote:Öll rafræn viðskipti fara í gegn um reiknistofu bankanna
Heh, já, og þeir tvírukka sjálfsagt hægri vinstri líka
trapt wrote:Las grein um þetta á www.mbl.is um daginn sem ég finn ekki í augnablikinu.
Skýrt var frá því að þegar fólk skoðaði reikningana sína þá pössuðu úttektirnar
ekki við magnið af bensíninu sem það tók. Þegar fólk tók út 5000 krónur og náði
ekki að fylla á bílinn sinn fyrir þann pening þá hafði komið villa sem lét kerfið
taka út það sem það dældi inn á bílinn sinn, t.d. 4500 krónur og plúsaði svo 5000
krónum við, sem var upprunalega upphæðin sem það ætlaði að taka út.
Kull wrote:trapt wrote:Las grein um þetta á www.mbl.is um daginn sem ég finn ekki í augnablikinu.
ekki að fylla á bílinn sinn fyrir þann pening þá hafði komið villa sem lét kerfið
taka út það sem það dældi inn á bílinn sinn, t.d. 4500 krónur og plúsaði svo 5000
Það var villa sem sýndi tvöfaldar úttektir en heildartölurnar voru réttar þannig að þetta var aldrei tekið tvöfalt, bara sýnt þannig. Held að það hafi ekki verið bundið við bensínúttektir samt.
Þér ætti alveg að vera óhætt að nota kort við bensínúttekt, sérstaklega kredit

Kull wrote:trapt wrote:Las grein um þetta á www.mbl.is um daginn sem ég finn ekki í augnablikinu.
Það var villa sem sýndi tvöfaldar úttektir en heildartölurnar voru réttar þannig að þetta var aldrei tekið tvöfalt, bara sýnt þannig. Held að það hafi ekki verið bundið við bensínúttektir samt.
Þér ætti alveg að vera óhætt að nota kort við bensínúttekt, sérstaklega kredit

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Epicurean wrote:Tek bara V-power, dæli aldrei sjálfur, mér finnst fínt að láta mæla olíuna í leiðinni.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Epicurean wrote:Tek bara V-power, dæli aldrei sjálfur, mér finnst fínt að láta mæla olíuna í leiðinni.
Og vonandi setja þeir ekki bara eitthvað gums ef það vantar!
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests