maður áttar sig ekki alveg á því hvað þetta er biluð græja fyrr en maður spáir í hver er kraftmesti bíll sem maður hefur keyrt....og hann er rúmum 100hö kraftminni en e60 m5
bimmer wrote:Þetta með D mode.
Ef manneskja getur skipt smooth á stick shift þá getur tölva gert það í SMG bíl. Tölvan getur alveg blippað throttlið eins og manneskja.
Spurningin er bara af hverju kusu þeir að gera þetta ekki.
Það er alveg hægt að forrita þetta.
fart wrote:bimmer wrote:Þetta með D mode.
Ef manneskja getur skipt smooth á stick shift þá getur tölva gert það í SMG bíl. Tölvan getur alveg blippað throttlið eins og manneskja.
Tölvan gerir þetta mjög vel, hef prufað þetta sjálfur. Málið er hinsvegar að þegar þú skiptir um gír á manual þá setur þú þig í stellingar og býrð þig undir decel/accel hreifinguna. Maður upplifir þessa tilfinningu oft sem farþegi í manual bílum. Sérstaklega ef ökumaðurinn skiptir um gír á mómentum þegar maður er ekki undirbúinn í það.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:Þetta með D mode.
Tölvan gerir þetta mjög vel, hef prufað þetta sjálfur. Málið er hinsvegar að þegar þú skiptir um gír á manual þá setur þú þig í stellingar og býrð þig undir decel/accel hreifinguna. Maður upplifir þessa tilfinningu oft sem farþegi í manual bílum. Sérstaklega ef ökumaðurinn skiptir um gír á mómentum þegar maður er ekki undirbúinn í það.
Rétt en hins vegar á að vera hægt að ná sama árangri og með sjálfskiptingu. Þetta er spurning um forritun og kannski kemur software upgrade eins og Svezel segir.

fart wrote:Gætir alveg eins farið að lifa eftir líffspeki Kramers úr Seinfeld eins og að hlusta á JC.
Launch-Control er að mér skillst í USA bílum, allavega einhverjum þeirra. En það launchar við 1800rpm en ekki 4000 eins og annastaðar. Auk þess er hægt að breyta LC stillingum með Cruise-control arminum á EU bílum.
Ég er ekki viss um að manual bíll verði jafn snöggur og SMGIII bíll. Of margir hlutir sem koma þar við sögu eins og hreinn skiptihraði og að tölvur hugsa hraðar en menn t.d. varðandi LC. Auk þess næst þessi hröðun M5 með því að halda honum alltaf í "præminu" með 7gíra SMG kassanum.

gstuning wrote:fart wrote:Gætir alveg eins farið að lifa eftir líffspeki Kramers úr Seinfeld eins og að hlusta á JC.
Launch-Control er að mér skillst í USA bílum, allavega einhverjum þeirra. En það launchar við 1800rpm en ekki 4000 eins og annastaðar. Auk þess er hægt að breyta LC stillingum með Cruise-control arminum á EU bílum.
Ég er ekki viss um að manual bíll verði jafn snöggur og SMGIII bíll. Of margir hlutir sem koma þar við sögu eins og hreinn skiptihraði og að tölvur hugsa hraðar en menn t.d. varðandi LC. Auk þess næst þessi hröðun M5 með því að halda honum alltaf í "præminu" með 7gíra SMG kassanum.
Ég myndi persónulega taka bsk þótt að það sé hægara, mér er sama um 0,3sek 0-100kmh.
þetta veltur ekki allt á performance,
ég held að BMW hafi klikkað með SMGIII skiptinguna, hún er bara að koma of snemma fólk er ekki tilbúið fyrir hana
auli wrote:Drivers must choose their preferred shifting mechanism (paddles, center stick or auto), horsepower configuration (400 or 500hp), shift mode (eleven choices), suspension adjustment (three levels) and traction control intervention (three levels).
Svezel wrote:bmw hlýtur að koma með software upgrade sem reddar þessu
maður áttar sig ekki alveg á því hvað þetta er biluð græja fyrr en maður spáir í hver er kraftmesti bíll sem maður hefur keyrt....og hann er rúmum 100hö kraftminni en e60 m5
HPH wrote:Svezel wrote:bmw hlýtur að koma með software upgrade sem reddar þessu
hver er kraft mesta græja sem þú hefur keirt Sveinbjörnn?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests