iar wrote:Jónki 320i ´84 wrote:316i wrote:130i er sleeper sem ég væri til í að eiga og væri meira til í hann en Golfinn
og hann er 194.6KW eða 261
BHP
er ekki sama vél í 130i og 330i?
Því í bæklingi sem ég á hérna heima um e90 þristinn stendur að 330i bíllinn sé 190kw eða 258,4hö![]()
og þetta er bæklingur frá BMW
Sama vél en þeir kreistu nokkra aukahesta úr vélinni í 130i

bjahja wrote:íbbi_ wrote:mér finnst bmw-arnir í dag vera að fá mikið verri dóma en næsta kynslóð á undan, ég er samt alveg jafn hrifinn af þeim
Hvaða bmw er að fá slæma dóma?
Eina sem er að sumir væla yfir því að þeir séu ljóti og tala svo ekkert meira um þá *hóst* clarkson *hóst*
En af þeim dómum sem ég hef lesið er 3 línan og 5 línan enþá top of the class. Svo maður tali nú ekki um m5

316i wrote:jebb og ég er gott dæmi!!
ég bullaði því útúr mér að 540 V8 væri E36þegar ég var nýbyrjaður hér á spjallinu og vissi nánast ekkert um BMW þá en snillarni hér hafa gert mann fróðari og fróðari með deginnum
MJ wrote:danni og hannsi eru nu mjög mikið nálægt viktori, sem skýrir þetta bull
MJ wrote:Angelic0- wrote:MJ wrote:danni og hannsi eru nu mjög mikið nálægt viktori, sem skýrir þetta bull
Æj góði besti þegiðu
Alltaf með eitthvað bögg :kiss:
er ég að segja ósatt
íbbi_ wrote:nákvæmlega, þetta veltur náttúrulega bara á hvað maður ætlar sér með hverjum og einum bíl, þetta er svo persónulegt hvað maður er að leyta af hverju sinni, mjög oft sem ég er að horfa á t.d top gear og er mjög ósammála þeim, t.d kvarta þeir mikið undan öllum stillimöguleiokunum á M6/M5 en ég er mjög hrifin af því að geta sett bílin upp fyrir það sem þú ætlar að nota hann í hverju sinni, algjör óþarfi að vera með throttle response skipti hraða og throttle boddy-in allt á groddalegustu stillingu þegar maður er kannski bara að fara í smáralindina e-h
reyndar var J.C hrifinn af gamla vipernum fyrir hvað hann var brútal og pointless, og hann var mjög hrifinn af srt10 vipernum.
mig hlakkar mikið til að sjá þá taka Z06 vettuna nýju
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests