basten wrote:freysi wrote:Löggan var nú þarna á sömu gatnamótum og gerði ekki neitt þar til Hondan var búin að keyra yfir hann, þannig ég efast um að það hefði gert eitthvað gagn að hringja í lögregluna.
Það er frekar erfitt að vera dæma eitthvað um svona í okkar stöðu, en eitt er víst að ökumaður hondunnar er í slæmum málum þó svo þetta hafi ekki verið ásetningur hjá honum; sem ég efa stórlega
*EDIT* Persónulega finnst mér að löggan hefði átt að skipta sér af þessu fyrr, og þannig þetta leiðindarmál úr sögunni.
Spurning hvort löggan hafi bara ekki haldið að þarna væru vinir að fíflast til að byrja með.
Ekki óalgengt að menn hagi sér eins og asnar niðri í miðbæ um helgar.
Oft hefur maður séð það sem maður telur að séu hörkuslagsmál og svo kemur í ljós að þetta er bara fíflagangur í vinum.
Er þá ekki betra að stöðva það áður en í íllt fer þó svo þetta séu bara vinir að fíflast.

en því miður ákveður maður ekki hvenær maður missir sig.
ég gékk að honum og steinrotaði hann með einu höggi. Mér leið frekar illa meðan ég beið frétta af því hvort hann væri lífs eða liðinn og var ósáttur við að hafa misst mig og hugsanlega drepið hann.