bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 20:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 10:06 
Meðlimur Meðlimur

Hehe, alltaf i skyjunum.

Og thegar eg er thad ekki, tha er eg keyrandi a tvofoldum hljodhrada.. 8)

Tek undir thad hja Ella.. skellum okkur i go-kart :!:

Saemi fljoti....

fljotur ad ollu nema einu :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 11:04 
Barnakerrubílstjóri

O.Johnson wrote:
þegar ég kem inn í þennan ljóta volvo og sé að ekkert er á mælinum, þá trillist ég vegna þass að hann var búinn að plata það upp úr mér á hvaða hraða ég var (löggan gerir það ef ekki næst að læsa töluna inn í mælinn). Ég blóta löggu helvítinu og hann hótar að sekta mig fyrir það. Þá fer ég bara út úr bílnum, en nei nei, þarf anskotinn ekki að koma út og snúa mig niður. Hann sleppti mér þegar hann var búinn að láta mig lofa að vera þægur og koma inn í bíl. :cry:

Ég held að þú sért nú gott dæmi um þá hnignun sem á sér stað hér.

Í fyrsta lagi ertu ekki nógu mikill maður til að sætta þig við það að hafa verið staðinn að lögbroti, í öðru lagi varstu nógu mikill sauður til að segja þeim að þú varst á ólöglegum hraða og í þriðja lagi þá "tryllistu" og ert með uppsteit við lögregluna sem er bara í vinnunni! Í fjórða lagi þá áttir þú þetta líklegast skilið enda búin að safna nógu mörgum punktum án þess að láta segjast.

Hvað varðar okkur gömlu karlana, þá hefði maður haft gott af þessu á sínum tíma. En ég fullyrði að engum okkar hefði nokkrun tímann dottið í hug að sína lögreglunni dónaskap þegar hún stendur okkur að verki.

Og við erum ekki of gamlir til að mega kommenta á þetta. Við fengum líka bráðabirgðaskírteini en það þjónaði hinsvegar engum tilgangi, maður fékk hvort eð er fullnaðarskírteini eftir tvö ár.

Þið hljótið að sjá að markmiðið sé að fá unga ökumenn til að halda sig á mottunni meðan þeir öðlast nægjanlega reynslu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 11:34 
Meðlimur Meðlimur

Og það er ekki eins og "gömlu kallarnir" hérna séu gamlir karlar þeir eru bara ekki 18-25 eins og nokkrir hérna.

En að vera með dónaskap við lögguna er vitleysa. Ég er líklega búinn að sleppa við sekt, fyrir að vera með kastarana á, bara með því að vera kurteis við lögguna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 13:56 
Getawaybílstjóri

kurteysi borgar sig margfallt, ekki er ég að blóta lögreglunni sem slíkri(fyrir utan þetta atvik þegar ég keyrði á móti einstefnu einn fucking meter).
En það að fatta ekki að löggan var að plata uppúr þér hraðann það er bara ekki reynsla á þessum köllum. Aldrei að segja hraðann sem þú varst á þó svo að hann sé með tölurnar fyrir framan þig vegna þeirrar einu ástæðu að þær geta verið frá seinasta bíl.

En mér þykir þetta öku mat vera nú alveg útí hróa hött.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 14:48 
Búðarkerrubílstjóri

Ég er búinn að prófa kurteisi við lögguna og það breytir engu.Þeir eru svo góðir með sig og láta við mann eins og maður sé bara eitthvert drasl.Pabbi gamli var tekinn fyrir að stoppa ekki alveg á stöðvunarskyldu,allt í lagi að sekta hann en löggan kallar hann öllum illum nöfnum og rífur við hann kjaft þó svo hann sé sallarólegur.Þetta var u.þ.b tvítug lögga sem heldur að hann sé stór kall.

Svo má maður alveg labba út úr löggu bíl ef manni sýnist,þeir mega ekki halda þér nema handtaka þig.Ef maður er ekki handtekinn og handjárnaður þá er maður frjáls ferða sinna.O.Johnson þú getur kært þennan lögreglumann fyrir ofbeldi.Hann má ekki leggja á þig hendur nema þú veitir mótspyrnu við handtöku.

Löggan hérna á Íslandi er yfirgangssöm og alls ekki til fyrirmyndar.Kannski ekki skrítið,það fást ekki almennlegir menn í svona láglauna djobb.En að sjálfsögðu leynast lögreglumenn inn á milli sem eru ágætir.

Djöfull var gott að koma þessu frá sér,ahhhhh 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 16:42 
Formúlubílstjóri

Erum við samt ekki að tala um þessa afleysingarmenn sem eru í sumarlöggunni? Þetta eru þessar týpur sem halda að þeir stjórna Íslandi... þær löggur sem eru aðeins eldri virðist í flestum tilfellum vera í "lagi". Þ.e. engin dónalegheit.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 19:47 
Barnakerrubílstjóri

Það eru allsstaðar misjafnir sauðir á milli.

EN það er alveg pottþétt og það vita það næstum allir að kurteisi kostar ekkert og er miklu betri en kjaftháttur og virðingarleysi.

PS, ég fékk sekt fyrir viku fyrir að leggja í öfuga akstursstefnu fyrir utan húsið mitt!!! Ég var heldur fúll, reyndar all verulega pissed. Ekki beint út af því heldur út af því að það voru 18 aðrir bílar í minni götu sem var lagt í öfuga akstursstefnu en bara miði á mínum bíl!

Ég mótmælti þessu að sjálfsögðu og bar mjög kurteis auðvitað. Síðan kemur bara í ljós hvað kemur út úr þessu. Þetta er nú bara 2500 kall. En þetta var nú svona meira út á prinsippið. Mér fannst rétt að þeir myndu sekta alla hina bílana líka - ekki bara minn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 21:11 
Formúlubílstjóri

Ég hef aldrei kynnst neinu nema góðu af löggunni, þrisvar verið stoppaður og þeir hafa alltaf verið mjög kurteisir (og ég sjálfsögðu að sama skapi). Hef sloppið við a.m.k. eina sekt bara út á kurteisi og því aldrei verið sektaður.

Menn verða náttúrlega að átta sig á því að þetta er illa borguð skítavinna og mjög vanþakklátt starf sem einhver verður að vinna þ.a. að geðvonskan getur leynst í mönnum. Ég verð oft mjög geðvondur í minni vinnu samt er hún er töluvert betur borguð og líklega ekki eins leiðinleg.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 21:18 
Barnakerrubílstjóri

Ég held nú einmitt að helsta ástæðan fyrir að menn velji sér þessa vinnu sé að hún sé skemmtileg og fjölbreytt. Síðan er hægt að eiga góðan frama þarna og launin geta verið ágæt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 22:18 
Kassabílstjóri

mín reynsla af löggum er ekki góð og það eru ansi margar lögreglur sem verða svo merkilegar með sig þegar þær eru komnar í búningana að það er alveg óþolandi.. ég er alveg sammála atla camaro og ég held að þetta sé rétt hjá þér.. maður á að hafa það á hreynu hvað þeir meiga og hvað ekki.. því að af fengini reynslu hef ég séð að það kemur ekki oft fyrir að þeir geri það..

annars hef ég engan punkt fengið síðan ég fékk prófið, er með 2 þó en þá var ég búinn að fá áður en prófið kom..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Apr 2003 22:23 
Formúlubílstjóri

Þið eruð bara svona dissarar ekki nema von að löggan stoppi ykkur! Ég hef ekki verið stoppaður í 10 mánuði núna, ekki einusinni í check.
Gæti verið aðþví að ég keyri almennt eins og maður, annars hlakkar mig til að komast í lögregluskólann :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Löggan
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 12:11 
Getawaybílstjóri

Nú getur maður ekki annað en skrifað nokkur orð.

Í fyrsta lagi. Hvar haldið þið að það standi að löggan þurfi að læsa inni mældan hraða á radarinn? Hvergi! Af því að það er ekkert sem krefst þess. Haldiði virkilega miðað við öll þau mál sem fara fyrir dómstóla af þessum umferðarmálum að löggan þurfi ekki að vinna mál samkvæmt lögum og reglum.

Það er alveg ótrúlegt hvernig fullorðið fólk getur látið móðann mása um hverskonar fávitar séu í löggunni þegar þeir eru svo skertir að þeir geta bara ekki haldið kjafti og borgað sínar sektir í þau fáu skipti sem þeir eru gripnir við að kross brjóta umferðarlögin. Finnst ykkur (veit þetta á alls ekki við alla hér) virkilega í lagi að keyra á 120 km. hraða hérna innanbæjar? Þótt að það sé engin umferð? Eru semsagt umferðarlögin meira svona bara leiðbeinandi, ekkert sem þarf að fara eftir?

Það eina sem er þó gott við þessa umræðu er það að þið sem kunnið greinilega ekki að haga ykkur í umferðinni komið fram í hvert einasta skipti sem svona umræða byrjar á þessum vef og sýnið algerlega hverjir þið eruð og hver ykkar viðhorf eru.

Annað mál er það hvort að fólki finnist óeðlilegt að þeir sem séu með bráðabirgaðskírteini fái ekki fullnaðarskírteini hvernig sem þeir aka í þessi tvö ár sem þeir hafa bráðabirgðaskírteini. ÞESS VEGNA HEITIR ÞAÐ BRÁÐABIRGÐASKÍRTEINI. Það er til þess að hægt sé að meta hvort fólk hafi þroska til þess að vera stjórnandi á ökutæki, þetta er til þess að við hin getum allavegana huggað okkur við að það eru eitthvað verið að reyna að takmarka hugsanalausa og hálfvitalega hegðun í umferðinni.

Þið sem takið undir að þessar nýju reglur séu óeðlilegar, getur verið að þið séuð allir 19 ára og yngri? Því ég get nokkurn veginn lofað ykkur að við sem erum aðeins eldri erum sammála því að 17 ára krakki sé skikkaður til að haga akstri sínum í sammræmi við getu sína og það gerir hann ekki ef hann ekur þannig að lögregla þarf að hafa afskipti af honum, og hvað þá ítrekað.

Þetta skeyti er alls ekki meint til allra hérn en sannarlega þeim sem koma hér ítrekað fram og baktala og rægja lögguna vegna þess eins að þeir eru sárir yfir því að reglur skuli líka ná til þeirra. Sýnir bara að þetta eru ekki stórar sálir.

Kveðja.
Þórir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 12:53 
Formúlubílstjóri

Þetta er allt mjög rétt hjá þér Þórir. Auðvitað er maður á móti öllu svona þegar maður lendir í því sjálfur (sbr. hæfnisprófið) en svo eftirá sér maður hvað þetta er sniðugt. Reyndar er ég að verða 21 þannig að ég þurfti aldrei að taka þetta hæfnispróf, en þykir það mjög sniðugt. Fyrst við erum að tala um þetta þá finnst mér líka að það eigi að taka upp aksturshæfnispróf á 10 ára fresti yfir ævina. Mér finnst gamalt fólk enganvegin hafa kunnáttu til að keyra í dag. en það er önnur umræða.

En það er eitt sem ég er ósammála þér um; Auðvitað þarf löggan að vera með hraðan læstann inná radarinn! Ef þeir þyrftu það ekki þá gætu þeir alveg eins tekið afa gamla sem er að dúlla sér á 30 og sektað hann fyrir ofhraðan akstur og sagt að hann hafi verið á 130! Þetta nefnist sönnunargagn og þarf ávalt að vera til staðar ef á að kæra einhvern fyrir eitthvað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 13:43 
Meðlimur Meðlimur

Ég verð bara að vera undantekningin sem sannar regluna.Því ég er 18og mér finnst þetta ökumat sniðugt.
Ég veit að ég kemst í gegnum það, en það mun kannski fá fólk sem keyrir eins og fífl til þess að passa sig sérstaklega í nokkur ár í viðbót.
Síðan kostar þetta ekkert rosalega mikið, örfáið þúsundkallar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 16. Apr 2003 14:11 
Barnakerrubílstjóri

Ég er fullkomlega sammála Þóri!

Og Bjahja líka auðvitað. Málið er bara það að maður keyrði sjálfur ansi glæfralega þegar maður fékk prófið en ég veit líka að ég er frekar löghlýðinn maður og þetta hefði pottþétt dugað til að halda mér á mottunni á meðan ég hefði bráðabirðaprófið.

Þetta er bráðabirðapróf og þeir sem eru með punkta á því eru ekki búnir að taka út nægilegann þroska til að fá alvöruprófið! Það er bara svo einfalt. Ég var ekki búin að taka út þann þroska sjálfur en fékk prófið samt.

Ég þakka líka frábærum ökukennara það að ég hafi ekki valdið slysum á þessum tveimur árum.

Last edited by bebecar on Wed 16. Apr 2003 21:02, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC