Ferleg óheppni hjá þér, og sérlega svekkjandi fyrst þetta er nýr bíll, þó þetta sé náttúrulega alltaf hundleiðinlegt að lenda í svona.
Reyndar hef ég verið svo heppinn hingað til að sleppa við svona. 7-9-13.

íbbi_ wrote:líka alveg merkilegt að hinn bíllin á heimilinu(03 almera) er einmitt í sprautun eftir svipað atvik.. komum að honum um morgunin og einmitt afturhurð og bretti bara farþegamegin, og já það var einmitt ónýt hurðin á honum tjón uppá 150þúsund rúmar, ég er skíthræddur við að iðgjaldið hækki uppúr öllu valdi við þetta þar sem gerandin var löngu horfin í bæði skiptin,
já ég legg oft númerin á minnið á bílum sem eru lagðir við hliðina á mér, en í aðstöðu eins og í gær þá hreinlega get ég ekki fylgst með því
já ég man eftir því fart þegar bíllin hjá þér var lyklaður, var það ekki imprezan? það var bara súrt
Og þá er ráðist á bílinn þinn eins og kom fyrir BjahjaEinsii wrote:íbbi_ wrote:líka alveg merkilegt að hinn bíllin á heimilinu(03 almera) er einmitt í sprautun eftir svipað atvik.. komum að honum um morgunin og einmitt afturhurð og bretti bara farþegamegin, og já það var einmitt ónýt hurðin á honum tjón uppá 150þúsund rúmar, ég er skíthræddur við að iðgjaldið hækki uppúr öllu valdi við þetta þar sem gerandin var löngu horfin í bæði skiptin,
já ég legg oft númerin á minnið á bílum sem eru lagðir við hliðina á mér, en í aðstöðu eins og í gær þá hreinlega get ég ekki fylgst með því
já ég man eftir því fart þegar bíllin hjá þér var lyklaður, var það ekki imprezan? það var bara súrt
Ég er nokkuð viss um að öll tryggingafélögin séu hætt með bónus kerfið, en aftur á móti borgaru einhverja þúsundkalla í "sekt"
Annars er bara eitt að gera til að koma í veg fyrir sona.. leggja þar sem fáir leggja (langt í burtu eða á undarlegustu stöðum) eða vera nógu skakkur.

Djofullinn wrote:Og þá er ráðist á bílinn þinn eins og kom fyrir BjahjaEinsii wrote:íbbi_ wrote:líka alveg merkilegt að hinn bíllin á heimilinu(03 almera) er einmitt í sprautun eftir svipað atvik.. komum að honum um morgunin og einmitt afturhurð og bretti bara farþegamegin, og já það var einmitt ónýt hurðin á honum tjón uppá 150þúsund rúmar, ég er skíthræddur við að iðgjaldið hækki uppúr öllu valdi við þetta þar sem gerandin var löngu horfin í bæði skiptin,
Ég er nokkuð viss um að öll tryggingafélögin séu hætt með bónus kerfið, en aftur á móti borgaru einhverja þúsundkalla í "sekt"
Annars er bara eitt að gera til að koma í veg fyrir sona.. leggja þar sem fáir leggja (langt í burtu eða á undarlegustu stöðum) eða vera nógu skakkur.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 6 guests