Ég get alveg rétt ímyndað mér að þetta hafi verið ágætis lífsreynsla... ég myndi drepa fyrir að fá að sitja í þessum græjum.. hvað þá keyra þetta.

Algerlega sammála þetta er græja sem sameinar 4 dyra fjölskyldu bíl og villidýr þegar hann þarf þess og er Vel blautur draumurfart wrote:E60M5:
Án þess að hafa keyrt svona bíl eða setið í honum þá leyfi ég mér að fullyrða að þessi bíll er performance bargain aldarinnar. Ég hreinlega stórefast að á næstu árum bjóðist að kaupa annan eins bíl nýjan úr kassanum. Performance vs kostnaður er bara rugl.
Fyrir hvern þann bíladellumann sem býr á meginlandi Evrópu er bara dauðasynd að kaupa sér ekki svona bíl svo lengi sem han ner innan fjárhagslegra marka viðkomandi.

fart wrote:Ég ÆTLA að eignast svona bíl, því fyrr því betra.
Thrullerinn wrote:fart wrote:Ég ÆTLA að eignast svona bíl, því fyrr því betra.
Vúhaaaa
Þið eruð nú meiru grísararnir að komast í tæri við þessar græjur...
Brosið er örugglega ekki ennþá farið úr andlitina á ykkur (bölvaðir)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:tek t.d. E39 540 vs M3 það er miklu meira POWER í 540,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
þar til M3 fer fram úr þar eru hö farinn að segja mikið til sín og þar á 540 litla möguleika,,,,,, en í stuttum vegalengdum vinna faratæki ansi oft sem tosa góðann slatta,,,,,,,, ATH þetta á ekki við um 4wd og þessháttar,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, einnig er þetta ALLS ekki algilt
Jss wrote:Alpina wrote:tek t.d. E39 540 vs M3 það er miklu meira POWER í 540,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
þar til M3 fer fram úr þar eru hö farinn að segja mikið til sín og þar á 540 litla möguleika,,,,,, en í stuttum vegalengdum vinna faratæki ansi oft sem tosa góðann slatta,,,,,,,, ATH þetta á ekki við um 4wd og þessháttar,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, einnig er þetta ALLS ekki algilt
Ertu viss?
M3 togar ekkert lítið.
Users browsing this forum: No registered users and 100 guests