bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 16:28

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 16:42 
Meðlimur Meðlimur

Það er margt sem ég er sammála þér með Þórir, til dæmis að margir ungir ökumenn eru stórhættulegir í umferðinni en í mörgum tilfellum eru það ungir ökumenn sem þurfa að sýna sig og sanna og halda "kúlinu". Ég hef séð marga ökumenn keyra eins og brjálæðingar til að sýnast og er ekki svo langt síðan ég varð næstum fyrir þannig ökumanni.
Eins og ég sagði áðan, er ég ekki endilega að pæla í kraftinum heldur bara bílnum sem heild. Þetta er glæsilegur bíll og þótt vélin væri 10 hestöfl væri bíllinn ennþá jafn glæsilegur í mínum augum. Ef eitthvað er finnst mér þessi bíll flottari en allir þessir nýju BMW bílar sem eru þó auðvitað glæsikerrur :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bílstjórar
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 16:45 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
gstuning wrote:
Hver segir að þessi drengur verði stórhættulegur,
kannski er hann einfaldlega þroskaðari en aðrir.

Það versta við M5 er eyðslan.
Ef þú ferð í bifvélavirkjun þá ertu góður sem eigandi

Ég er alls ekkert að reyna að drulla yfir neinn, það er bara mín reynsla að nýbakaðir bílstjórar hafa ekkert við mjög öfluga bíla eða mótorhjól að gera, nákvæmlega ekki neitt, hafa ekki reynslu eða kunnáttu til að fara með svoleiðis. Maður sér engan byrja í formúlu eitt, menn byrja á Go-Kart.

Kveðja.
Þórir I.

Menn þurfa að standast próf til að fá að vera með í F1 eins og umferðinni hjá okkur, það segir ekkert í reglunum hversu kraftmikill sá bíll má vera,
þannig að þetta fer allt eftir þroska einstaklingsins.

Enginn hérna hefur rétt til að stýra öðrum í vali sýnu á bílum. Það eina sem við getum gert er að ýta undir þroska og ábyrgð. Þess vegna væri aksturbraut og æfingarakstur tilvalið

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 17:05 
Formúlubílstjóri

Ég get ekki séð að einn né neinn sé að reyna að stjórna því hvað hann né nokkur annar kaupir eða velur, en að sjálfsögðu eru menn að mæla með eða á móti þegar að menn eru að forvitnast um bíla. Að sjálfsögðu er ekkert 100% samasemmerki á milli þess að vera 17 ára og að vera vitleysingur í umferðinni, en það er bara staðreynd að 17 ára strákur hefur ALLS EKKI NEITT við allt þetta power að gera :!: 17 ára - 315 hö er að mínu viti bara plain stupidity! eins og fram hefur komið held ég að eina vitið sé að fá sér E34 525, 17" blingers, lækka og fá sér flotta svuntu

EN.... að sjálfsögðu færðu þér M5 ef að þú villt, en bifvélavirki eður ei, rekstrarkostnaðurinn mun alltaf vera hár, en vel þess virði ef að peningurinn er fyrir hendi :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 17:09 
Formúlubílstjóri

Já það er náttúrulega alltaf viss áhætta að setja óreyndan ökumann undir stýrið á villidýri eins og E34 M5, sama hversu gamall hann er.

Ég myndi fara í einhvern annan bíl með smærri vél bara uppá eyðsluna að gera og kaupa svo kraftmeiri/eyðslufrekari bíl þegar þú ert búinn með skólann. Það er bara ögn skynsamlegra að mínu mati.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 18:15 
Meðlimur Meðlimur

Ég reyndar býst ekki við að kaupa mér bíl sjálfur fyrr en ég er kominn með nóg fyrir bíl og tel mig geta haldið honum við (bensínkostnaður og annað). Þangað til verð ég bara á bílum frá ættmennum t.d. afa mínum sem keyrir eiginlega aldrei. Mig bara langaði að vita um þennan bíl en allir þið sem eruð búnir að svara þessu, takk fyrir! Öll svörin hafa fengið mig til að hugsa og það er alveg rétt að það fer eftir þroska einstaklingsins með bíla og reyndar líka að það er hættulegt að setja óreyndan ökumann undir stýri á svona tryllitæki. En takk fyrir allt :D :P :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 18:18 
Formúlubílstjóri

Svo er það líka málið að ef þú ert að fíla lookið á honum sona mikið. þá er ekkert mál að gera hvaða E34 jafn flottann.
En ef það er búnaðurinn sem heillar þá er það bara að leita að rétta eintakinu með þeim búnaði.
Svo ef þú villt eitthvað tóna niður kraftinn þá er kannski betra að fara í sona "Baby M5" ég er einmitt að selja mjög góðann og þó ég seigi sjálfur frá mjög fallegann 535.. ekki alveg sami kraftur þó hann sé enþá hellingur og þá kannski meira í áttina fyrir ungann ökumann ;)
Hér á Tilboði!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Bílstjórar
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 18:59 
Barnakerrubílstjóri

gstuning wrote:
Þórir wrote:
gstuning wrote:
Hver segir að þessi drengur verði stórhættulegur,
kannski er hann einfaldlega þroskaðari en aðrir.

Það versta við M5 er eyðslan.
Ef þú ferð í bifvélavirkjun þá ertu góður sem eigandi

Ég er alls ekkert að reyna að drulla yfir neinn, það er bara mín reynsla að nýbakaðir bílstjórar hafa ekkert við mjög öfluga bíla eða mótorhjól að gera, nákvæmlega ekki neitt, hafa ekki reynslu eða kunnáttu til að fara með svoleiðis. Maður sér engan byrja í formúlu eitt, menn byrja á Go-Kart.

Kveðja.
Þórir I.

Menn þurfa að standast próf til að fá að vera með í F1 eins og umferðinni hjá okkur, það segir ekkert í reglunum hversu kraftmikill sá bíll má vera,
þannig að þetta fer allt eftir þroska einstaklingsins.

Enginn hérna hefur rétt til að stýra öðrum í vali sýnu á bílum. Það eina sem við getum gert er að ýta undir þroska og ábyrgð. Þess vegna væri aksturbraut og æfingarakstur tilvalið

Ég tek undir með Gunnari... ég er alls ekki tilbúin til að setja alla 17 ára ökumenn undir sama hatt.... fyrir utan þá vel þekktu staðreynd sem ég hef oft bent á að Citroën braggi á 90 kmh fer fram úr M5 sem keyrir á 70...

My point... þetta byrjar og endar hjá ökumanninum bíllinn er bara verkfærið og alveg eins og góður hnífur þá er auðveldara að skera sig á þeim - en maður passar sig líka betur fyrir vikið (allavega gera flestir það :wink: )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 20:43 
Formúlubílstjóri

Ef 17ára drengur eignast M5, þá er EKKERT sem segir það algilt að hann eigi eftir að gera eitthvað af sér,

don´t hate the player hate the game!!!!!!!!!!!!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 21:01 
Getawaybílstjóri

bjahja wrote:
Ég myndi þá skella mér á góðan E34 520/525 bsk og skella á hann góðum 17"
Þá ertu kominn með góðan bíl, alveg ágætlega öflugan ekki of dýran og ekki of eyðslufrekan.
-

Tja, já ég fann mér einmitt einn 525 Bsk, sem er nýlega influttur frá þýskalandi, þessi bíll er alveg einstaklega skemmtilegur í akstri og fínn kraftur(þó manni langi alltaf í meiri kraft, en ég meina þetta eru sterkar vélar sem þola svoldið álag og ætti ekki að vera neitt vandamál að bæta nokkrum hö við 8) )

Annars væri náttúrulega gaman að fá sér m5, en þeir eru bara náttúrulega ekki gefins og ég meina það er ekkert nóg að kaupa bílinn, þá eru eftir tryggingar, bifreiðagjöld, bensín og allur FJANDINN! Þannig að það er gaman að fá sér aðeins ódýrari bíl og breyta honum, sem er ávallt gaman :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 21:02 
Formúlubílstjóri

ég byrjaði á eitthveru kraftlitlu!! Toyotu :lol: fór svo í BMW 316 ssk þróaði það uppí 520 bsk og vonandi mun það þróast í annan E34 með stærri mótor ;)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 22:12 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
:hmm:

Ég man nú ekki eftir einum einasta silfraða M5 hér á landi.

2 Sebring gráir (dökkgráir), en enginn ljósari en það í gráum tón.

er hann ekki að tala um þinn gamla ? :hmm:

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 22:21 
Getawaybílstjóri

Quote:

einhverstaðar verður maður að byrja, eg byrjaði á toppnum og endaði vel utur þvi

BMW e36 325
BMW 740 e38
BMW z3 '99 Coupé
BMW M5 e34
BMW 730 e32 2x
BMW 750 e32 2x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 22:54 
Búðarkerrubílstjóri

Það eina slæma við M5 !!

Það eina slæma við M5 er að maður tímir ekki að selja'nn !

M5 owner, Daytona Violet, ´94

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 23. Jun 2005 23:09 
Formúlubílstjóri

Ég er nú hægt og rólega búinn að fikra mig upp hestaflaskalann, byrjaði á 1600cc 100hö vw hænu, fór svo í 2000cc 150hö 520, næst í 2000cc 172hö clio, síðan í 2800cc 193hö Z3 og loks í 3201cc 321 M-roadster.

Held að þetta hafi bara verið skynsamleg leið upp og ég hafði sko ekkert með meira en þessi 100hö að gera þegar ég var 17ára, en er svosem ekkert viss um að ég hefði farið mér að voða með meira afl.

Menn verða bara að átta sig á þessu sjálfir og reyna að treysta á eigin dómgreind. Sumir kunna að fara með ábyrgina sem fylgir miklu afli strax frá byrjun en aðrir læra það aldrei :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 24. Jun 2005 03:59 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
Ég er nú hægt og rólega búinn að fikra mig upp hestaflaskalann, byrjaði á 1600cc 100hö vw hænu, fór svo í 2000cc 150hö 520, næst í 2000cc 172hö clio, síðan í 2800cc 193hö Z3 og loks í 3201cc 321 M-roadster.

Held að þetta hafi bara verið skynsamleg leið upp og ég hafði sko ekkert með meira en þessi 100hö að gera þegar ég var 17ára, en er svosem ekkert viss um að ég hefði farið mér að voða með meira afl.

Menn verða bara að átta sig á þessu sjálfir og reyna að treysta á eigin dómgreind. Sumir kunna að fara með ábyrgina sem fylgir miklu afli strax frá byrjun en aðrir læra það aldrei :!:

Nákvæmlega það sem ég er að gera ;) :D

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 42 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC