Þessi mynd er eðall

Thrullerinn wrote:
BmwNerd wrote:Thrullerinn wrote:
Á svona nákvæmlega eins![]()
En já snilldar ferðarsaga og skemmtilegar myndir!Geðveikt að fara svona ferðir!
Benzari wrote:Þessi mynd er eðall![]()

Svezel wrote:skemmtileg lesing alveg að tjóninu
Hvað kom fyrir bílinn ??mags wrote:datt í hug að hengja þetta hérna aftan við....
Ég var að koma með frúnni úr 1200km helgarferð til Berlínar frá München og til baka á BMW Z4 2.2 . Það kom mér verulega á óvart hvað þessi bíll var góður í langkeyrslu og ekki skemmdi fyrir að geta tekið blæjuna niður og sólað sig þegar við lentum í stau á leiðinni norður. Það eina sem pirraði mig var vindgnauð í blæjunni (má nú búast við því) og að vera ekki með stærri vél því bíllinn var orðinn ansi hávær í 170 km/klst (ca. 3800 sn/m) og bensíneyðslan eftir því. Ég keyrði SLK 350 um 700km fyrr í vor og mér finnst Z4 miklu kvikari og skemmtilegri sportbíll þó vélunum hafi ekki verið saman að jafna. SLK-inn er bara meiri krúser.
Það eina sem skyggði á gleðina var að þegar við áttum ca. 30km eftir heim í gærkvöldi og vorum á góðri siglingu á vinstri akreininni þá allt í einu drepur bíllinn á sér, blikar öllum viðvörunarljósum og ég þurfti að stýri honum yfir þrjár akreinar með hazard ljósin á fullu yfir í vegakantinn hægra megin. Þar þurftum við svo að dúsa í myrkri og rigningu í hálftíma og bíða eftir dráttarbíl frá BMW![]()
En hvað með það... eftir þessi kynni af Z4 er ég viss um að þetta er hörkuskemmtilegur ferðabíll og ekki hefur skemmt fyrir ykkur að vera með þriggja lítra vélina. Ég hefði náttúrulega frekar viljað fara í Alpana en að húka nánast bara á hraðbrautinni en það verður vonandi síðar.
BMW Z4 3.0 upp og niður Dólómítana.... ég sé þetta fyrir mér nú þegar
Einsii wrote:Hvað kom fyrir bílinn ?

jens wrote:Frábær grein hjá þér Þröstur og full af hagnýtum upplýsingum fyrir þá sem eru að plana ferðalag um þessar slóðir. Til hamingju með vel heppnaða ferð.
P.S og alls óviðkomandi, er betri helmingurinn þinn á 2 ári í leikskólakennaranum.
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest