oskard wrote:Þetta mun bara vera í dag
Í dag as in í dag miðvikudag???
Ojæja.. maður kominn heim í sveitinasæluna.. sé til hvort ég renni við...
oskard wrote:Þetta mun bara vera í dag

iar wrote:oskard wrote:Þetta mun bara vera í dag
Í dag as in í dag miðvikudag???Ég gerði einhvernvegin ráð fyrir að þetta væri bara typo sem ætti eftir að leiðrétta.
Ojæja.. maður kominn heim í sveitinasæluna.. sé til hvort ég renni við...
hlynurst wrote:Keyrði þarna framhjá áðan þegar ég var að sækja gömlu hjónin út á flugvöll... mér sýndist nú ekki vera mikið um manninn þarna.
zazou wrote:*edit*
Ef einhver á myndir eða video af MR2 frá því í kvöld yrði ég þakklátur ef ég fengi tækifæri á að eignast það efni.
zazou wrote:Varst þetta ekki þú Twincam á græna Lyftadekk-bílnum![]()

Twincam wrote:zazou wrote:Varst þetta ekki þú Twincam á græna Lyftadekk-bílnum![]()
Mikið rétt.. það var ég... geðveikt að bruna þetta, þó ég sé á Polo.. en greyið dekkin mín :oops:
zazou wrote:Twincam wrote:zazou wrote:Varst þetta ekki þú Twincam á græna Lyftadekk-bílnum![]()
Mikið rétt.. það var ég... geðveikt að bruna þetta, þó ég sé á Polo.. en greyið dekkin mín :oops:
Þrjú![]()
![]()
Hvernig er annars að djöflast svona á innkaupakerru með fjöðrun uppsetta fyrir almúgann?

Twincam wrote:zazou wrote:Twincam wrote:zazou wrote:Varst þetta ekki þú Twincam á græna Lyftadekk-bílnum![]()
Þrjú![]()
![]()
Hvernig er annars að djöflast svona á innkaupakerru með fjöðrun uppsetta fyrir almúgann?
huhh?![]()
Þessi bíll er með allt annað en stock fjöðrun.. lækkaður um 45mm með gormum og dempurum. Svo virkar bassaboxið aftur í eins og stífa![]()
En eins og ég segi, þetta er bara stuð.. væri bara til í að vera með 1400 16v Polo en ekki 60 hestafla 8v bíl. Vantaði svolítið upp á aflið, á beina kaflanum sérstaklega
Users browsing this forum: Google [Bot] and 28 guests