Dr. E31 wrote:Þetta var endalaust gaman.![]()
Ég skemmti mér konunglega.![]()
Hlakka til að sjá video af mínum rönnum.
gaf þinn upp öndina á leiðinni heim ?
oskard wrote:Dr. E31 wrote:Þetta var endalaust gaman.![]()

Tommi Camaro wrote:þetta var bara gaman fór þarna á lexus 300 sem var ekki að gera mjög góða hluti hann yfirstýrði svo mikið að það var ekkert hægt að gera ,
vetrar dekk að framan en góð sumar dekk að aftan . þetta verður lagað... veit ég ,
en eitt fyndið það sem stebbi í race sagði hann sagist aldrei hafa séð jafn margar bíla á svæðinu þó það hafi verir bikmót í gokart hahahhahaha aldrei fleirir áhorfendur
takk fyrir daginn vel staðið að þessu
zazou wrote:Sjitt hvað þetta var gaman. Verst að leikfangið var með einhverja stæla eftir að ég hafði elt Svezel uppi, vildi ekki í gír.
Þið vélafróðu menn, hvað gæti verið að? Kúplingin var nokkuð léttari en eðlilega (ekki fislétt) og hann vildi ekki í gír. Svo var hann fínn nokkrum mínútum síðar![]()
Annars hlakka ég til að sjá video. Er með nokkur sjálfur (m.a. af Dr. E31 að dansa og 740 bílnum að brillera ásamt in-car hjá mér).
bjahja wrote:oskard wrote:Dr. E31 wrote:Þetta var endalaust gaman.![]()
Sá hann einmitt þarna útí kannti, sá Jóhann samt eithvða þarna á vappinu spurning hvort hann hafi verið með honum?
oskard wrote:zazou wrote:Sjitt hvað þetta var gaman. Verst að leikfangið var með einhverja stæla eftir að ég hafði elt Svezel uppi, vildi ekki í gír.
Þið vélafróðu menn, hvað gæti verið að? Kúplingin var nokkuð léttari en eðlilega (ekki fislétt) og hann vildi ekki í gír. Svo var hann fínn nokkrum mínútum síðar![]()
Annars hlakka ég til að sjá video. Er með nokkur sjálfur (m.a. af Dr. E31 að dansa og 740 bílnum að brillera ásamt in-car hjá mér).
var ekki bremsuvökvinn þinn orðinn of heitur eða eitthvað
Jss wrote:bjahja wrote:oskard wrote:Dr. E31 wrote:Þetta var endalaust gaman.![]()
Sá hann einmitt þarna útí kannti, sá Jóhann samt eithvða þarna á vappinu spurning hvort hann hafi verið með honum?
Bíllinn virtist hafa orðið bensínlaus, því var reddað í skyndi.Síðan lullað í bæinn.

arnib wrote:Tommi Camaro wrote:þetta var bara gaman fór þarna á lexus 300 sem var ekki að gera mjög góða hluti hann yfirstýrði svo mikið að það var ekkert hægt að gera ,
vetrar dekk að framan en góð sumar dekk að aftan . þetta verður lagað... veit ég ,
en eitt fyndið það sem stebbi í race sagði hann sagist aldrei hafa séð jafn margar bíla á svæðinu þó það hafi verir bikmót í gokart hahahhahaha aldrei fleirir áhorfendur
takk fyrir daginn vel staðið að þessu
undirstýrði!
Yfirstýring = Gaman!

íbbi_ wrote:Zazou, ef það er vökvakúpling í bílnum hjá þé rþá er bremsuvökvi á kúplinguni, það er hann eflaust að meina...
Users browsing this forum: No registered users and 37 guests