Dekk hjá vöku

Hér skal spjalla um BMW.

Postby Helgi Joð Bé » Tue 19. Apr 2005 08:07

Mér er nú svo sem sama þótt mönnum líki ekki við þessi dekk.
Ég er í skóla og hef ekkert efni á að kaupa dekk á rúman 70Þ kall
:wink: Það er nóg að borga besin á bílinn
BMW 730IA '94, E32, Vaff 8
Helgi Joð Bé
Búðarkerrubílstjóri

Postby Djofullinn » Tue 19. Apr 2005 09:12

Chrome wrote:
MR HUNG wrote:And your point is :roll:

gerum þetta einfalt þegar að bíll veltur koma högg á dekkin=vírar slitna eða merjast...og ég veit að vaka hefur átt það til að selja dekk undan bílum sem hafa oltið og dekk geta eyðilagst við árekstur þrátt fyrir að ekki sjái á þeim
...that's my point...
...P.S. ég hef unnið í töluverðan tíma á dekkjaverkstæði og hef bæði sett undir og tekið undan "vöku" dekk þannig að ég tel mig hafa smá innsýn á þetta umtalsefni...:roll:

Sko þeir kaupa gáma af dekkjum frá þýskalandi og geta ómögulega prófað hvert einasta dekk. Dekkin sem þeir selja fólki líta út fyrir að vera í lagi og ef annað kemur í ljós þegar það er búið að blása það upp á felgu eða þegar fólk er búið að keyra smá á þeim þá fer fólk með dekkin til baka og fá önnur dekk í staðin. Meirihlutinn af þessum dekkjum eru í fínu lagi en auðvitað eru einhver skemmd inn á milli.
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby Raggi M5 » Tue 19. Apr 2005 12:18

Björgvin wrote:
Raggi M5 wrote:
bjahja wrote:Mér persónulega finnst dekk vera sá hlutur sem fólk á ekki að spara peninga í............

Ég hugsaði ekki svoleiðis þar sem að 18" undir minn kostuðu um 60 þús. stykkið :oops:
Hefði svosem alveg getað keypt dekk að utan fyrir minni pening.... :roll:

Hvaða djöfulsins dekk varstu með í 18"! Var að kaupa Goodyear dekk undir benzann hjá mér 235/35R19 og þau voru á 36 þús kall stk nota bene Ný dekk hjá Heklu!

kveðja

Ég talaði nákvæmlega við Heklu og þeir gáfu mér upp þetta verð á Good Year dekkjum. Ég var fljótur að segja bless.
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5
Formúlubílstjóri

Postby Farinn » Tue 19. Apr 2005 20:54

Raggi M5 wrote:
Björgvin wrote:
Raggi M5 wrote:
bjahja wrote:Mér persónulega finnst dekk vera sá hlutur sem fólk á ekki að spara peninga í............

Ég hugsaði ekki svoleiðis þar sem að 18" undir minn kostuðu um 60 þús. stykkið :oops:
Hefði svosem alveg getað keypt dekk að utan fyrir minni pening.... :roll:

Hvaða djöfulsins dekk varstu með í 18"! Var að kaupa Goodyear dekk undir benzann hjá mér 235/35R19 og þau voru á 36 þús kall stk nota bene Ný dekk hjá Heklu!

kveðja

Ég talaði nákvæmlega við Heklu og þeir gáfu mér upp þetta verð á Good Year dekkjum. Ég var fljótur að segja bless.

WOW það er geðveiki! Eina ástæðan fyrir að ég neyddist til að kaupa þessi dekk var að þau sem voru undir bílnum sögðu hingað og ekki lengra :cry: Var búinn að finna heilan gang undir bílinn á ebay fyrir um 70 þús kall heim kominn!
Farinn
Kassabílstjóri

Postby GudmundurGeir » Thu 21. Apr 2005 02:05

Hmm... kannski kominn tími á að endurnýja 15ára gömlu dekkin sem eru undir mínum að aftan :-k
Samt eru þau skemmtileg :D Svo hörð að þau hafa ekkert grip, slitna ekki og afturendinn á bílum fer nánast á undan manni í gegnum beygjur :lol:
Guðmundur Geir Einarsson
Porsche 944S2 -> LS1
BMW 330xd Touring
Nissan Micra 2,0GTi
Hyundai Terracan
Image
GudmundurGeir
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður