Ég er í skóla og hef ekkert efni á að kaupa dekk á rúman 70Þ kall
Chrome wrote:MR HUNG wrote:And your point is
gerum þetta einfalt þegar að bíll veltur koma högg á dekkin=vírar slitna eða merjast...og ég veit að vaka hefur átt það til að selja dekk undan bílum sem hafa oltið og dekk geta eyðilagst við árekstur þrátt fyrir að ekki sjái á þeim
...that's my point...
...P.S. ég hef unnið í töluverðan tíma á dekkjaverkstæði og hef bæði sett undir og tekið undan "vöku" dekk þannig að ég tel mig hafa smá innsýn á þetta umtalsefni...

Björgvin wrote:Raggi M5 wrote:bjahja wrote:Mér persónulega finnst dekk vera sá hlutur sem fólk á ekki að spara peninga í............
Ég hugsaði ekki svoleiðis þar sem að 18" undir minn kostuðu um 60 þús. stykkið![]()
Hefði svosem alveg getað keypt dekk að utan fyrir minni pening....
Hvaða djöfulsins dekk varstu með í 18"! Var að kaupa Goodyear dekk undir benzann hjá mér 235/35R19 og þau voru á 36 þús kall stk nota bene Ný dekk hjá Heklu!
kveðja
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Björgvin wrote:Raggi M5 wrote:bjahja wrote:Mér persónulega finnst dekk vera sá hlutur sem fólk á ekki að spara peninga í............
Ég hugsaði ekki svoleiðis þar sem að 18" undir minn kostuðu um 60 þús. stykkið![]()
Hefði svosem alveg getað keypt dekk að utan fyrir minni pening....
Hvaða djöfulsins dekk varstu með í 18"! Var að kaupa Goodyear dekk undir benzann hjá mér 235/35R19 og þau voru á 36 þús kall stk nota bene Ný dekk hjá Heklu!
kveðja
Ég talaði nákvæmlega við Heklu og þeir gáfu mér upp þetta verð á Good Year dekkjum. Ég var fljótur að segja bless.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests