BMWKrafts menn að geta á mílunni!?!?

Hér skal spjalla um BMW.

Postby gstuning » Fri 23. Dec 2005 20:17

arnibjorn wrote:
gstuning wrote:
kiddim5/mpower wrote:jæja fæ ég ekkert að vera með, allavegan þá tók ég rúnt á 335inum um daginn, ekki neitt á honum sat á bensínbrúsa, bíllinn hefur verið svona 900-950kg,og fokk hvað hann virkaði var á svona 50 og 60 og það er félagi minn á 325 e30 á eftir mér og ég ákveð að botna og er í 3 gír og bíllinn ríkur í spól,það var smá raki úti,engin framrúða engar hurðar, eins og að vera á mótorhjóli, billinn var svo snoggur að klára þriðja gírinn, og félagi minn á 325inum var svo skilinn eftir, þetta var geggjað, hlakkar til að fá þessa virkni í bílinn með öllu utaná honum,gaman að fara að spyrna aftur við ykkur og drifta hringtorg.

I feel you, mig hlakkar alveg geðveikt til að fara slæda á skemmtilegum bíl

Ég hlakka.. :roll: :lol:

Það er TAL frelsi á internetinu ;)
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Fri 23. Dec 2005 20:36

gstuning wrote:
arnibjorn wrote:
gstuning wrote:
kiddim5/mpower wrote:jæja fæ ég ekkert að vera með, allavegan þá tók ég rúnt á 335inum um daginn, ekki neitt á honum sat á bensínbrúsa, bíllinn hefur verið svona 900-950kg,og fokk hvað hann virkaði var á svona 50 og 60 og það er félagi minn á 325 e30 á eftir mér og ég ákveð að botna og er í 3 gír og bíllinn ríkur í spól,það var smá raki úti,engin framrúða engar hurðar, eins og að vera á mótorhjóli, billinn var svo snoggur að klára þriðja gírinn, og félagi minn á 325inum var svo skilinn eftir, þetta var geggjað, hlakkar til að fá þessa virkni í bílinn með öllu utaná honum,gaman að fara að spyrna aftur við ykkur og drifta hringtorg.

I feel you, mig hlakkar alveg geðveikt til að fara slæda á skemmtilegum bíl

Ég hlakka.. :roll: :lol:

Það er TAL frelsi á internetinu ;)

hehe ég hef tekið eftir því :lol:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Jónki 320i ´84 » Sat 24. Dec 2005 02:32

Tommi Camaro wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:Bara þannig að það sé á hreinu þá er það Haukur bróðir minn sem er þarna á rauða VR6 golfinum ( á EVO í dag)
og bíllinn var í Limp mode ( Home safe mode) þar sem að það voru einhverjir skynjarar ónýtir,
man ekki alveg hvaða skynjarar það voru :wink:

var á þessum golf síðustu helgi og þessi golf virkar alveg sko

Jú hann virkar mjög vel í dag, hann var ekki lengi í Limp mode, það var lagað þarna nokkrum klst seinna :wink:
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image
Jónki 320i ´84
Rallýbílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður