Kull wrote:Jæja, er ekki kominn tími á lásinn núna bara....
gstuning wrote:Chrome wrote:Tommi Camaro wrote:haha það er bara verið að bjóða uppí dans , það gæti bara orðið spennadi að kikja á næstu samkomu
Nákvæmlega Tommi minn nákvæmlega
Þú ert svo mikil kleina, ég á ekki til orð.
Er þetta ekki í annað skiptið sem þú býður einhverjum til að hitta þig og "tala samann" á internetinu,,
ertu mesti wannabe e-thug sem uppi er?
Phoenix wrote::lol: var að klára að lesa yfir þessa umræðu og hún er æði![]()
Man nú eftir króminu úr skólanum og hann er nú að sturta heilu vörubílshlössunum af grjóti útúr glerhúsinu með því að tala um litla menn bakvið tölvuskjái
Einar er snilli.Hann fékk það einfalda hlutverk að fjarlægja eina kútinn undan gamla Ford pikkanum mínum og setja rör í staðinn.Tommi Camaro wrote:p.s.
ég mundi aldrei versla við einar áttavilta. 1.st þá smíði hann púst undir lexus 300 og það kviknaði í honum vegna þess að hann set krómstud aftast á kerfið,kerfið var 2.5 tommu út en chrome stúturinn var bara 1,75 þannig hann pressaði bara rörið saman aftast. og sett stúttin á .þetta virkaði meira en sem flauta en opið kerfi.(aron mann eftir hljóðinu í lexusinum heyrðist á myndbandinu sem f2 tók upp.)
smiðai opið kerfi undir honduna mina , hand ónýt liggur utan í öllum bílnum og lágt frá jörðinni.í 325is bílnum mínum þá gleymdist bara að sjóða nokkrar beyjur datt undan kerfið,camaroinn minn það átti að fara 2.5 undir hann en hann átti bara 2" þanning hann notið það bara og núna er það undir honum. kannski hafi þið góðar sögur af honum en ekki ég , bjb prófa ég næst,

Phoenix wrote:Ég heiti Björn og ég er bílsmiður
Angelic0- wrote:Stjáni skipti Golfinum upp í EVO 8, og Gunni ætlar víst að selja Golfinn á einhverju uppsprengdu verði, þannig að núna er það bara Corvette C4 á dagskránni
Enda er það mikið svona "eigulegra" og "virðulegra" en Golf V6 4motion
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests