Saxi wrote:Finnst þetta mjög þægilegt
Ekki skemmir fyrir að þetta lítur miklu betur út í linux en það gamla. Þekki reyndar ekki ástæðuna fyrir því.
kv
Saxi wrote:Finnst þetta mjög þægilegt
Ekki skemmir fyrir að þetta lítur miklu betur út í linux en það gamla. Þekki reyndar ekki ástæðuna fyrir því.
kv
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Astijons wrote:eitt pirrandi ...
póstarnir sem eru lesnir og ólesnir svona raðast ekki efst sem eru ólesnir?
fatti þið??
er þetta stillingar eða?
Bjarkih wrote:og póstar sem maður nennir ekki að lesa merkjast ekki sjálfkrafa sem lesnir þegar maður lokar browsernum eins og var í gamla kerfinu.

iar wrote:
Smellið á hann þegar þið eruð búnir að lesa allt sem þið viljið lesa.
Svo er líka samskonar hlekkur undir hverjum flokki fyrir sig, "Mark topics read" sem merkir allt lesið undir þeim flokki.
Bjarkih wrote:iar wrote:
Svo er líka samskonar hlekkur undir hverjum flokki fyrir sig, "Mark topics read" sem merkir allt lesið undir þeim flokki.
En ef maður er latur?já og íhaldsamur
Bjarkih wrote:iar wrote:
En ef maður er latur?já og íhaldsamur

iar wrote:Astijons wrote:eitt pirrandi ...
fatti þið??
er þetta stillingar eða?Bjarkih wrote:og póstar sem maður nennir ekki að lesa merkjast ekki sjálfkrafa sem lesnir þegar maður lokar browsernum eins og var í gamla kerfinu.
Ég held að þið séuð að tala um sama fídusinn. Í gamla kerfinu merktust póstar sjálfkrafa lesnir eftir einhvern tíma en núna haldast þeir ólesnir.
Þetta finnst mér persónulega miklu betra því þá getur maður laumast inn á Kraftinn úr vinnunni ef eitthvað spennandi er í gangi og lesið 1-2 pósta og lesið svo restina heima.
Fyrir þá sem vilja svipaða virkni og áður þá bendi ég á þennan hlekk á forsíðunni:

gardara wrote:iar wrote:Astijons wrote:eitt pirrandi ...
fatti þið??
er þetta stillingar eða?Bjarkih wrote:og póstar sem maður nennir ekki að lesa merkjast ekki sjálfkrafa sem lesnir þegar maður lokar browsernum eins og var í gamla kerfinu.
Ég held að þið séuð að tala um sama fídusinn. Í gamla kerfinu merktust póstar sjálfkrafa lesnir eftir einhvern tíma en núna haldast þeir ólesnir.
Þetta finnst mér persónulega miklu betra því þá getur maður laumast inn á Kraftinn úr vinnunni ef eitthvað spennandi er í gangi og lesið 1-2 pósta og lesið svo restina heima.
Fyrir þá sem vilja svipaða virkni og áður þá bendi ég á þennan hlekk á forsíðunni:
Finnst þetta einmitt mikil snilld, maður lendir ekki í því að þurfa að lesa allann kraftinn þegar maður hefur opnað hann heldur getur lesið nokkra pósta og svo restina síðar...

Danni wrote:Er ekki málið að breyta logo-inu í .png? Smooth útlinur og transparent bakgrunnur þannig að það skiptir ekki máli hvort maður skoðar spjallið með subsilver þemunni eða prosilver.
Búinn að prófa þetta í Firefox og það lítur alveg vel út í þeim browser allavega

Users browsing this forum: No registered users and 35 guests