Á einhver til lista af þeim bílum sem eru til á landinu af þessari gerð?
Fékk allt í einu löngun í að eignast svona bíl...
Vlad wrote:Á einhver til lista af þeim bílum sem eru til á landinu af þessari gerð?
Þórður Helgason wrote:Vlad wrote:Á einhver til lista af þeim bílum sem eru til á landinu af þessari gerð?
Allt í einu?
Hún hellist yfir mig reglulega, ég sé mikið eftir mínum, alltaf reglulega. Og á eftir að eignast svna aftur, þetta eru þessir gömlu alvöru bimmar sem skópu orðsporið.
En ég hef ekki ótakmarkað pláss...
Þórður
srr wrote:Þórður Helgason wrote:Vlad wrote:Á einhver til lista af þeim bílum sem eru til á landinu af þessari gerð?
Allt í einu?
Hún hellist yfir mig reglulega, ég sé mikið eftir mínum, alltaf reglulega. Og á eftir að eignast svna aftur, þetta eru þessir gömlu alvöru bimmar sem skópu orðsporið.
Þórður
Þinn gamli er nú ennþá til sölu.
Verst hvað kunningi þinn er harður á verðinu

Þórður Helgason wrote:srr wrote:Þórður Helgason wrote:Vlad wrote:Á einhver til lista af þeim bílum sem eru til á landinu af þessari gerð?
Allt í einu?
Þórður
Þinn gamli er nú ennþá til sölu.
Verst hvað kunningi þinn er harður á verðinu
Já, hann er nú ekki alveg horfinn úr huga mér, og ég þekki eigandann ágætlega, ég skal nudda í honum.
Þórður
Bjarkih wrote:eru einhverjar líkur á að Sólmundi verði haggað

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests