Mönnum ..dreymir varla,.. að þurfa að snara út yfir fimm og hálfa kúlu
en þar sem ég átti kost á að njóta þess að hafa aðgang af og til af svona bíl,, fyrir 4 árum , þá tek ég undir með Svenna Fart
hann er sá aðili hérna inni sem átti svona bíl . ásamt nokkrum meðlimum hérna .og eflaust einna lengst og halaði inn flesta km....... og creme de la creme keypti bílinn spánýjann
1) aflið er fáránlegt .. og miklu meira en það .. pullið er einnig gott og í guðsbænum þið þarna S62 týnda herdeildin ekki koma með enn einn tosaarfrasann S85 vs S62 S85 púllar meira punktur og er 100 hrossum aflmeiri,, ENDIR
2) þetta eyðir svo miklu benzíni á gjöfinni að manni blöskrar ,, og rúmlega það ((SL 55 Carlsson er með mun minni eyðslu en S85)) og þetta eyðir miklu innanbæjar ..... be aware
3) Þetta er þungt,, þannig að þótt um góðar bremsur sé að ræða. þá er alltaf miðflótta afl til staðar ef menn eru eitthvað að fara að taka feit twisty run,,
4) allt sem heitir rekstur er i dýrara lagi vs normal E60
5) ef ég væri í þannig álnum að ég gæti .. þá væri hvítur E60 M5 í minni umsjá,,,,,,,,,, MEGA bílar að mínu mati
6) SMG í þessum bílum er frábært .. þarft aðeins að læra inn á það .. td taka þrýstinginn af gjöfinni milli gíra ,, þá skiptir bíllinn sér silkismooth.. ég er mikill ANTI allskonar gizmo-tækni ógeðs .. en þetta er frábært í þessum bíl
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."