Sjittafokk.. 525ix brennandi hér fyrir utan!
gunnar wrote:Hvað eru allir BMWar á Reykjavíkursvæðinu að brenna núna um mundir...
Maður þarf að fara setja sjálfsverkandi slökkvitæki í bílana hjá sér..

Hemmi wrote:gunnar wrote:Hvað eru allir BMWar á Reykjavíkursvæðinu að brenna núna um mundir...
Maður þarf að fara setja sjálfsverkandi slökkvitæki í bílana hjá sér..
skrýtið að sé ekki búið að gera það í dýra bíla, t.d. hægt að hafa eitthvað slökkviefni í vélarhlífinni sem gusast yfir vélina.

///M wrote:bjahja wrote:Fékk sms um þetta áðann..........veit einhver hvað kom fyrir.
ps, ég ætla að kaupa mér svona lítið slökkvitæki í skottið
ég er búinn að setja svoleiðis í minn

Það er svoleiðis í í M5 hjá mér líka....Kannski að maður þurfi bara að nota það eftir allt samanJss wrote:Ég er með slökkvitæki við lappirnar á mér, framan á sætinu, þú ert mikið fljótari að ná því heldur en slökkvitæki sem er í skottinu.
///MR HUNG wrote:Það er svoleiðis í í M5 hjá mér líka....Kannski að maður þurfi bara að nota það eftir allt samanJss wrote:Ég er með slökkvitæki við lappirnar á mér, framan á sætinu, þú ert mikið fljótari að ná því heldur en slökkvitæki sem er í skottinu.

Bjarki wrote:Þetta var mikið ólán.
Eigandinn var að færa bílinn og það átti að setja nýja vél í hann. Heddpakkningin var farin og bíllinn hitaði sig og vildi svo ekki meira. Mjög stuttu eftir það kiknaði svona rosalega vélinni, veit ekki hvað orsakaði brunann. Mjög miklar skemmdir, á annars mjög huggulegum e34.
Sezar wrote:Bjarki wrote:Þetta var mikið ólán.
Eigandinn var að færa bílinn og það átti að setja nýja vél í hann. Heddpakkningin var farin og bíllinn hitaði sig og vildi svo ekki meira. Mjög stuttu eftir það kiknaði svona rosalega vélinni, veit ekki hvað orsakaði brunann. Mjög miklar skemmdir, á annars mjög huggulegum e34.
Sorglegt![]()
ps:Vantaði framstuðarann og grillið framan á hann fyrir brunann?
Held að ég sé að fara mála dótið framan á þennann bil...
Svo man ég eftir þessum link http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.p ... 6d3e06284f
Users browsing this forum: Google [Bot] and 64 guests