http://mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1205119

_Halli_ wrote:Vá þessi maður er ekkert smá heppinn að hafa ekki kastast út úr bílnum og orðið undir honum!!
En hvað verður um bílinn? Hvert fara svona bílar oftast? Beint í pressu?
Danni wrote:_Halli_ wrote:Vá þessi maður er ekkert smá heppinn að hafa ekki kastast út úr bílnum og orðið undir honum!!
Held að bílar fara ekki beint í pressuna nema það sé banaslys.... vona að þetta er 4door og það er leður og það í lagi
Veit einhver eitthvað um þennan bíl???
CosinIT wrote:Danni wrote:_Halli_ wrote:Vá þessi maður er ekkert smá heppinn að hafa ekki kastast út úr bílnum og orðið undir honum!!
Held að bílar fara ekki beint í pressuna nema það sé banaslys.... vona að þetta er 4door og það er leður og það í lagi
ég reif nokkra bíla eftir banaslys uppí vöku þegar ég var að vinna þar.
þannig að ég held að þeir fari ekki beint í pressuna.
enn aftur á móti eru þeir oftast ekki látnir liggja inní porti. heldur eru þeir sendir sem fyrst í burtu.
HPH wrote:CosinIT wrote:Danni wrote:_Halli_ wrote:Vá þessi maður er ekkert smá heppinn að hafa ekki kastast út úr bílnum og orðið undir honum!!
ég reif nokkra bíla eftir banaslys uppí vöku þegar ég var að vinna þar.
þannig að ég held að þeir fari ekki beint í pressuna.
enn aftur á móti eru þeir oftast ekki látnir liggja inní porti. heldur eru þeir sendir sem fyrst í burtu.
Má ég spyrja af hverju eru þeir rifnir og pressaðir nánast strax eftir danaslys?

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests