haukur94 wrote:Ég á 15" bbs felgur, og var að pæla hvort það er hægt að stækka lippið (uppí þá 16-17").
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:haukur94 wrote:Ég á 15" bbs felgur, og var að pæla hvort það er hægt að stækka lippið (uppí þá 16-17").
Hvað meinarðu ???
lip eru kannski stór 4" en ekki 16![]()
haukur94 wrote:Alpina wrote:haukur94 wrote:Ég á 15" bbs felgur, og var að pæla hvort það er hægt að stækka lippið (uppí þá 16-17").
Hvað meinarðu ???
gæti verið að ég sé algjör auli, en ég skil ekki hvað þú meinar![]()
það sem ég er að pæla er einfaldlega hvort það sé hægt að stækka 15" felgu uppí 16 eða 17".
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:haukur94 wrote:Alpina wrote:haukur94 wrote:Ég á 15" bbs felgur, og var að pæla hvort það er hægt að stækka lippið (uppí þá 16-17").
Hvað meinarðu ???
gæti verið að ég sé algjör auli, en ég skil ekki hvað þú meinar![]()
það sem ég er að pæla er einfaldlega hvort það sé hægt að stækka 15" felgu uppí 16 eða 17".
Ýmislegt hægt,, en hérlendis ekki þess virði,, kostar eflaust brjálæðislegann pening
haukur94 wrote:Bjóst reyndar við því![]()
En fyrir forvitnis sakir, er einhver með tölu á því hvað svona aðgerð myndi kosta?
Jón Ragnar wrote:haukur94 wrote:Bjóst reyndar við því![]()
En fyrir forvitnis sakir, er einhver með tölu á því hvað svona aðgerð myndi kosta?
Ætla að taka mér það leyfi að segja að það yrði FOKKING ljótt. Stækka 15" uppí 17"
Kæmu 2" af engu

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests