Nýjar M5 myndir

Hér skal spjalla um BMW.

Postby jth » Fri 30. Apr 2004 17:23

Jss wrote:Reyni að athuga þetta á eftir eða eftir helgi ef það gefst ekki tími á eftir með því að skoða annan E60 bíl sem er með skynjurum bæði að framan og aftan.

Menn hafa mikið verið að velta sér upp úr þessu, þ.e.a.s. hvar verið sé að fela skynjarana ef þeir á annað borð eru í þeim bílum sem við höfum séð myndir af.

Svo eru það hliðarspeglarnir - þessi svarti listi á neðri helming framhlið þeirra. Það kæmi mér á óvart ef þetta reyndist einungis vera skraut - gæti vel trúað því að þarna sé verið að hýsa skynjara af einhverju tagi (t.d. fjarlægðar f.cruise, stay-in-lane o.s.frv. ).

Það sem myndi hinsvegar mæla gegn því að hafa dýra og mikilvæga skynjara þar er óvarin staðsetning þeirra - algengt er að hliðarspeglar laskist í minni háttar óhappi. Það væri ferlegt að þurfa að skipta um rándýran spegil bara af því að BillyBob á pickupnum þrumaði hurðinni sinn í hann.... :roll:
jth
Go-kartbílstjóri

Postby Jss » Fri 30. Apr 2004 17:26

jth wrote:
Jss wrote:Reyni að athuga þetta á eftir eða eftir helgi ef það gefst ekki tími á eftir með því að skoða annan E60 bíl sem er með skynjurum bæði að framan og aftan.

Menn hafa mikið verið að velta sér upp úr þessu, þ.e.a.s. hvar verið sé að fela skynjarana ef þeir á annað borð eru í þeim bílum sem við höfum séð myndir af.

Svo eru það hliðarspeglarnir - þessi svarti listi á neðri helming framhlið þeirra. Það kæmi mér á óvart ef þetta reyndist einungis vera skraut - gæti vel trúað því að þarna sé verið að hýsa skynjara af einhverju tagi (t.d. fjarlægðar f.cruise, stay-in-lane o.s.frv. ).

Það sem myndi hinsvegar mæla gegn því að hafa dýra og mikilvæga skynjara þar er óvarin staðsetning þeirra - algengt er að hliðarspeglar laskist í minni háttar óhappi. Það væri ferlegt að þurfa að skipta um rándýran spegil bara af því að BillyBob á pickupnum þrumaði hurðinni sinn í hann.... :roll:

Ég yrði einmitt ekkert hissa á þessu með spegilinn en er að sama leyti sammála þér varðandi óhentuga staðsetningu, þá sérstaklega í USA þar sem eins og þú segir með BillyBob, það er víst nóg af þeim á pickupum þarna. :lol:

En fjarlægðarskynjararnir eru mun minna áberandi á E60 heldur en t.d. E39, E36 og E46.
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Postby Aron » Fri 30. Apr 2004 17:44

tók eftir því núna í fjórða skiptið sem að ég er að skoða þetta að þú er með þessa mynd tvisvar :) er einhver ástæða fyrir því?

Image
Aron
s.894-2066

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX
Aron
Getawaybílstjóri

Postby bjahja » Fri 30. Apr 2004 17:46

Nobb.............maður varð bara soldið ringlaður á að copya einhverja 20 linka ;)
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby jth » Fri 30. Apr 2004 17:49

Hehe, nú er ég að fara að missa mig í OT-ið:

Pickuparnir hérna eru margir og misjafnir. Hef aldrei spáð í þessi tæki fyrr en ég kom hingað - það er hreint ótrúlegt að sjá suma af þessum bílum. (Ég þyrfti að fara að drífa mig í að pósta myndum af sumu sem maður sér í umferðinni hérna, Fast and the Furious eat your heart out :wink: )

T.d. nýr Dodge Ram SRT-10, þ.e.a.s. pikkupp með 10strokka Viper vélinni 500hestöfl á $45k (330cic kostar $44k strípaður).
Image

Skítt með spegilinn og bakkskynjara sem við vorum að tala um - þegar "BillyBob" og félagar fá þetta í hendurnar.... :lol:
jth
Go-kartbílstjóri

Postby Leikmaður » Fri 30. Apr 2004 17:55

En hvernig eru þið að fíla felgurnar á nýja M5??
Mér finnst þær heavy svalar, svoldill svona klassískt look en alveg maðafokkingkúl, sérstaklega þar sem þær dýpka inn að miðju....
Leikmaður
Getawaybílstjóri

Postby fart » Fri 30. Apr 2004 19:08

Mér finnst felgurnar ..ágætar.. ég er ansi hræddur um að menn eigi eftir að skipta fyrr um felgur á þessum en E39M5
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Helgii » Fri 30. Apr 2004 20:07

Image

Hvað er þetta ? Takkaborðið?
---- Bmw 320I E36 - Seldur ----
„Don't Hate The Player, Hate the game!”
Image
Helgii
Kassabílstjóri

Postby Thrullerinn » Fri 30. Apr 2004 20:13

:bow: M5
Carrera4 964 '91
Thrullerinn
Formúlubílstjóri

Postby fart » Fri 30. Apr 2004 20:40

Þetta lítur út eins og einhver test bíll. Hlífin yfir stýrinu og blöðkunum lítur ekki út fyrir að vera staðalbúnaður heldur
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Schulii » Fri 30. Apr 2004 20:52

þetta er án efa einhverskonar "test-prototype" bíll.. efast stórlega um að þessi hallærislega tölva verði í market útgáfunni :lol:

en allavega.. þetta er algjörlega klikkað tæki.. :shock:
BMW 520d E61
Schulii
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Fri 30. Apr 2004 21:02

Schulii wrote:þetta er án efa einhverskonar "test-prototype" bíll.. efast stórlega um að þessi hallærislega tölva verði í market útgáfunni :lol:

en allavega.. þetta er algjörlega klikkað tæki.. :shock:

Jú maður, þetta er I-drive 3 ;) :lol: :lol:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Jss » Mon 03. May 2004 15:56

jth wrote:

Eins og sést á myndunum á síðunni hjá BMW þá sjást fjarlægðarskynjararnir ágætlega utan á bílnum.

bmw.com

Sést líka á þessari mynd:

Image
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður