bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 00:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 10:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Var einhver búinn að sjá þetta? von er á 354hp Tri-turbo I6 diesel frá BMW. :shock: :shock:

http://www.bmwcoop.com/2010/01/19/bmw-3 ... -for-2011/

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 13:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hvað segja single turbo aðdáendur núna!

En ég var búinn að lesa einhverstaðar fyrir löngu að BMW væri að þróa tri-turbo 6cyl, en þá var talað um það sem nýju M3 replacement vélina.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 13:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
TOG ! :shock: :shock: :shock:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Slatta aukning á afli frá Bi-Turbo vélinni, var hún ekki komin í 300 hesta og 600nm? Eins og t.d. í 4.0d bílinum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 13:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Líklega compound turbocharging
og heavy mikið boost.

tvær littla túrbínur tengdar í hvora 3cyl , þær blása svo samann ofan í eina stærri sem keyrir á orkunni sem er eftir að hinar eru búnar að taka sitt.

Þannig að 1bar boost úr littlu (pressure ratio 2:1) ofan í stóru sem er þá aftur 2:1 kannski gefur 2bör boost.

Enn þetta er þá frekar þannig að um er að ræða 4:1 og svo 3:1 eða 3bör boost verða aftur þjöppuð í 9bör boost.
Eða eitthvað i þá áttina. Líklega ekki alveg svo mikið boost samt.

Þessar littlu eru þá fyrir low endið sérstaklega og þessi stóra hjálpar við high endið svo þegar vantar enn meira boost,
þetta á sama tíma leyfir vélinni að snúast hraðar og mynda tog þar sem gefur fína powerið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Benz er að koma með samskonar system fyrir V6 dieselinn. Þá er ein lítil sitthvoru megin sem dæla inn í eina stóra sem er fyrir framan mótorinn.

Þetta þýðir örugglega alveg geggjað powerband.

OG.. mjög litla eyðslu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 15:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Og geðveikt skemmtilegt viðhald þegar að því kemur! :mrgreen:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 15:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
Axel Jóhann wrote:
Og geðveikt skemmtilegt viðhald þegar að því kemur! :mrgreen:


pant taka allar þannig viðgerðir að mér!! :santa: frekar dey ég..

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 16:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
BMW_Owner wrote:
Axel Jóhann wrote:
Og geðveikt skemmtilegt viðhald þegar að því kemur! :mrgreen:


pant taka allar þannig viðgerðir að mér!! :santa: frekar dey ég..

Hvað er svona mikið vesen? þetta eru bara túrbínur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Ég var reyndar að velta öðru fyrir mér. Ég prófaði fyrir nokkrum árum 535d bíl hér heima og fannst gangurinn í honum ansi "rough". Hef heyrt með þessar vélar að lausagangurinn sé einmitt með þessum hætti. Meira að segja að nýja 184hp 2L vélin sé orðin meira "rough" í lausagangi.

Ég verð að segja sem mikill áhugamaður um diesel, en jafnframt um "smooth" lausagang að þetta er ekki jákvæð þróun. Getur einhver útskýrt málið tæknilega fyrir mér? Ég var t.d. með Porche að láni í viku í Frakklandi, non-turbo, og lausagangurinn í honum var hryllingur. Hefur þetta eitthvað með optimization á vélinni miðað við hámarks afl og snúning? Heyrði með þá vél að hún væri með heita knastása, en verð að viðurkenna að ég veit lítið um svona detail.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 16:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
lausagangur á dísel vél í dag á að geta verið mjög góður þökk sér hærri díesel þrýsting og mörgum innspýttingum per cycle/gang.

tímasetning á díesel innspýttingunni getur lækkað diesel hljóðið sem myndast. Þess vegna í dag er reynt að opna spíssanna oftar enn einu sinni per gang á cylender.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 23. Feb 2011 17:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Benz er að koma með samskonar system fyrir V6 dieselinn. Þá er ein lítil sitthvoru megin sem dæla inn í eina stóra sem er fyrir framan mótorinn.

Þetta þýðir örugglega alveg geggjað powerband.

OG.. mjög litla eyðslu.


LANGT SÍÐAN þeir byrjuðu á þessu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Mar 2011 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
fart wrote:
BMW_Owner wrote:
Axel Jóhann wrote:
Og geðveikt skemmtilegt viðhald þegar að því kemur! :mrgreen:


pant taka allar þannig viðgerðir að mér!! :santa: frekar dey ég..

Hvað er svona mikið vesen? þetta eru bara túrbínur.



já og stimpilhringir eru bara stimpilhringir, frekar myndi ég nenna að skipta um loftsíu heldur en stimpilhringi, nei yfirleitt eru bara staðsetningarnar á þessum fyrirbærum ekkert til að hrópa húrra fyrir og síðan virðist vera alveg nóg viðhald á 1 túrbínu þegar þar að kemur, hvað þá þrjár :lol: kannski er ég bara svona svartsýnn.... :thup:

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Mar 2011 15:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Ha?

Miklu skemmtilegra að skipta um stimpilhringi heldur en loftsíu!!!

lítið skemmtilegra að skipta um loftsíu en að t.d. dæla bensíni....

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Mar 2011 04:32 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 22:06
Posts: 63
Location: Njarðvík
Hvernig endar þetta eiginlega?
Með þessum hraða í þróun verða túrbínurnar orðnar fleiri en strokkarnir eftir u.þ.b. 5 ár.... :shock:

p.s. er aðeins með 1na túrbínu í mínum X5

_________________
BMW X5 3.0d (E70) MY 2007-aug
BMW 320da - MY 2007-apr-26 (Seldur)
BMW M5 E34 3.8 (Daytona-violet) '94, (farinn)
BMW 2002tii ´74 (ættleiddur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 123 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group