Axel Jóhann wrote:5K er alveg sanngjarnt, flest öll verkstæði á höfuðborgarsvæðina tka 10k+.
Við hjá Toyota hérna í eyjum rukkum 5800 á tímann en þeir í bænum taka 11k held ég.
Verðuru ekki rekinn fyrir þessi ummæli?
Stanky wrote:Jónki er fær....
Hann lagaði einusinni bremsurnar í bílnum hjá Mömmu,,, þær virka enn.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Stanky wrote:Axel Jóhann wrote:5K er alveg sanngjarnt, flest öll verkstæði á höfuðborgarsvæðina tka 10k+.
Við hjá Toyota hérna í eyjum rukkum 5800 á tímann en þeir í bænum taka 11k held ég.
Verðuru ekki rekinn fyrir þessi ummæli?

IvanAnders wrote:
Mig minnir að ég hafi meira að segja "lagað" bremsurnar hjá mömmu þinni, á meðan knútur skipti um ballansenda og spindilkúlu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
IvanAnders wrote:Stanky wrote:Jónki er fær....
Hann lagaði einusinni bremsurnar í bílnum hjá Mömmu,,, þær virka enn.
Mig minnir að ég hafi meira að segja "lagað" bremsurnar hjá mömmu þinni, á meðan knútur skipti um ballansenda og spindilkúlu

arnibjorn wrote:Ég þarf að láta taka 4 felgur undan og setja aðrar 4 felgur undir. Hvað myndiru taka fyrir svoleiðis verk?
///M wrote:arnibjorn wrote:Ég þarf að láta taka 4 felgur undan og setja aðrar 4 felgur undir. Hvað myndiru taka fyrir svoleiðis verk?
Veit nú um einn sem borgaði TB fyrir að gera slíkt... viðkomandi í góðum 2007 gír
Astijons wrote:ég? fer reyndar bara á dekkjaverkstæði...
bara pirrandi að vera með einhvern homma tjakk sem fylgir bilnum og þurfa að skipta um öll 4 dekkinn ...
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Kristjan PGT wrote:Jónki, það er eitthvað leiðinda hljóð í bílnum mínum sem hljómar eins og ónýt hjólalaega en er ekki ónýt hjólalega.
Hvað kostar að gera við svoleiðis?![]()
![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests