20"Tommi wrote:Þetta er mjög einfalt mál ...
Þú kaupir pakka ferð án bils og kaupir svo fragt fyrir bilinn
Ég er að athuga þann möguleika. Læt vita hver útkoman verður:)
20"Tommi wrote:Þetta er mjög einfalt mál ...

saemi wrote:20"Tommi wrote:Þetta er mjög einfalt mál ...
Málið er að þú mátt fara með bíl með þér, borgar skít og kanil fyrir það. En þú mátt ekki koma með bíl heim og borga skít og kanil fyrir það!
Það er óréttlætið. Það er verið að mjólka inn á þessu.
ömmudriver wrote:saemi wrote:20"Tommi wrote:Þetta er mjög einfalt mál ...
Málið er að þú mátt fara með bíl með þér, borgar skít og kanil fyrir það. En þú mátt ekki koma með bíl heim og borga skít og kanil fyrir það!
Það er óréttlætið. Það er verið að mjólka inn á þessu.
En ef maður fer út með bíl sem að "má" skilja eftir og tekur svo bílinn sem þú ætlar að kaupa með til baka
bjornod wrote:Þeir eru með ráðandi stöðu á þessum markaði og því er um að gera að kvarta til samkeppniseftirlitsins. Þetta er klárt brot vegna einokunar.
einarornth wrote:bjornod wrote:Þeir eru með ráðandi stöðu á þessum markaði og því er um að gera að kvarta til samkeppniseftirlitsins. Þetta er klárt brot vegna einokunar.
Hvaða markaði? Markaði fyrir bílainnflutning fólks sem vill sækja bílana sína sjálft? Á meðan skipafélögin flytja inn bíla held ég að það sé ekki hægt að tala um að Norræna hafi einokun á einu eða neinu.
Ekki misskilja mig, þetta er svínslegt, en ég stórefa að þetta sé brot á samkeppnislögum.
20"Tommi wrote:Hvaða bull er þetta !!!
Ef þú kaupir af þeim fragt fyrir bilinn þá borgar þú eingann 40 þús.kall fyrir reikninginn.
það er mun ódyrara að ferðast án bíls.
fragt fyrir einn bil að sumar lagi er eitthvað um 50 þús.með reikning
1.kaupa sér klefa báðar leiðir án bils..
2.panta fragt fyrir bil
3.redda tollskýrsugerð.
4.keyra í bæinn.

20"Tommi wrote:Hvaða bull er þetta !!!
Ef þú kaupir af þeim fragt fyrir bilinn þá borgar þú eingann 40 þús.kall fyrir reikninginn.
það er mun ódyrara að ferðast án bíls.
fragt fyrir einn bil að sumar lagi er eitthvað um 50 þús.með reikning
1.kaupa sér klefa báðar leiðir án bils..
2.panta fragt fyrir bil
3.redda tollskýrsugerð.
4.keyra í bæinn.
Bjarki wrote:Þetta munar bara orðið svo litlu að þetta borgar sig alls ekki.
Maður þarf að koma sér til Hanstholm sem er á hjara veraldar og svo frá Seyðisfirði sem er ekki beint í alfaraleið og það kostar líka peninga.
Ásamt því að dúsa í skipinu já og svo tekur dag að koma sér í bæinn, talsvert mikið vinnutap.
bjornod wrote:Bjarki wrote:Þetta munar bara orðið svo litlu að þetta borgar sig alls ekki.
Maður þarf að koma sér til Hanstholm sem er á hjara veraldar og svo frá Seyðisfirði sem er ekki beint í alfaraleið og það kostar líka peninga.
Ásamt því að dúsa í skipinu já og svo tekur dag að koma sér í bæinn, talsvert mikið vinnutap.
Sæll
Ef tilgangurinn er einungis að flytja inn bíl, þá er langbest að nota Atlantsskipt. Hins vegar í mínu tilfelli, þá bý ég úti og langar að taka smá ferðalag á leiðinni heim. Vissulega þarf að reikna eldsneytiskostnað og tryggingar inn í dæmið.
Ég þarf um 250 L af olíu sem gera þá um 30.000 kr. Þá sést greinilega að Norrænu leiðin borgar sig engan vegin fyrir þá sem vilja eingöngu ná sér í bíl.
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests