Norræna vs. Flug & bíll

Hér skal spjalla um BMW.

Postby íbbi_ » Fri 15. Feb 2008 17:14

Angelic0- wrote:
_Halli_ wrote:Ég fór frá DK til Íslands í september síðastliðinn, það var VONT í sjóinn, en ég tók ekki eftir einni einustu manneskju í drekaleik um borð.

Við vorum í klefa fyrir hreyfihamlaða (veit ekki af hverju) en hann á að vera sambærilegur við A4 útiklefa (getur skoðað það á heimasíðunni). Mjög þægilegur klefi með 4 rúmum, fínasta baðherbergi með góðri sturtu og hægt að glápa á bílaþætti á Discovery allan sólarhringinn :lol:
Minnir að klefinn hafi verið á 5. dekki, allavega vorum við í næst neðstu klefunum með kýrauga.

Manni myndi örugglega ekki leiðast of mikið þarna sem krakki, sundlaug, bíó og svo geturðu kennt þeim fjárhættuspil. Annars steinrotast maður af sjóveikitöflunum! (samræmist kannski ekki hugmyndum um fjölskyldufrí að hafa alla steinrotaða).

Bottom line... mæli með þessu, mjög gaman að duggunni!

Síðasta reynsla mín af sjóveikitöflum var alls ekki góð..

Allavega nokkur skyldmenni sem að hlóu dátt þegar að kallinn var að tala við tré og ljósastaura..

ég miskildi einhverntíman magnið sem átti að taka.. og endaði á einu því steiktasta "jólahlaðborði" sem ég hef upplifað
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby _Halli_ » Fri 15. Feb 2008 18:59

20"Tommi wrote:Halli sagði það sem ég ætlaði að segja nema það er finnt að fá sér 2-3 bjóra með töflunum og horfa svo á bilaþættina.
En að öllu gammni slepptu þá er þetta mjög gott sjó skip mæli 100% með þessu..

Nákvæmlega það sem við gerðum! :lol:
Neðanjarðarlestir, sporvagnar og strætisvagnar
BMW E36 '91 318i - Bifreið - R.I.P
Dethleffs Rondo RF3 '98 - Hjólhýsi - Í vetrardvala
CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR
_Halli_
Go-kartbílstjóri

Postby Angelic0- » Fri 15. Feb 2008 20:16

íbbi_ wrote:
Angelic0- wrote:
_Halli_ wrote:Ég fór frá DK til Íslands í september síðastliðinn, það var VONT í sjóinn, en ég tók ekki eftir einni einustu manneskju í drekaleik um borð.

Við vorum í klefa fyrir hreyfihamlaða (veit ekki af hverju) en hann á að vera sambærilegur við A4 útiklefa (getur skoðað það á heimasíðunni). Mjög þægilegur klefi með 4 rúmum, fínasta baðherbergi með góðri sturtu og hægt að glápa á bílaþætti á Discovery allan sólarhringinn :lol:
Minnir að klefinn hafi verið á 5. dekki, allavega vorum við í næst neðstu klefunum með kýrauga.

Manni myndi örugglega ekki leiðast of mikið þarna sem krakki, sundlaug, bíó og svo geturðu kennt þeim fjárhættuspil. Annars steinrotast maður af sjóveikitöflunum! (samræmist kannski ekki hugmyndum um fjölskyldufrí að hafa alla steinrotaða).

Bottom line... mæli með þessu, mjög gaman að duggunni!

Síðasta reynsla mín af sjóveikitöflum var alls ekki góð..

Allavega nokkur skyldmenni sem að hlóu dátt þegar að kallinn var að tala við tré og ljósastaura..

ég miskildi einhverntíman magnið sem átti að taka.. og endaði á einu því steiktasta "jólahlaðborði" sem ég hef upplifað

Sama hér...... skítsteiktur á ættarmóti :lol:
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Fjarki » Sun 17. Feb 2008 10:49

Ég fór þarna í september síaðstliðinn. Lenti í slæmu veðri og var þetta ömurlegt. Báturinn eins og versti dallur í þessum sjó gang. Ömurlega leiðinlegt um borð, tók alltof langann tíma, eintómar seinkanir vegna veðurs. Ég myndi aldrei gera fjölskylduni minni að fara í svona. Og ég þyrfti að hugsa mig rækilega um ef að ég þyrfti fara aftur.

Þegar sjógangurinn var sem mestur voru fáir á á ferli og flestir sem voru á röltinu voru ´grænir í framan.

Kv, Kristján
Kristján
Fjarki
Go-kartbílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður