Var það einhver héðan sem var að RÚSTA E-39 bílnum sínum á reykjarvíkurveginum í hafnarfirði áðan?
XX-919
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Hann er svartur og ég skil ekki hvað hann var að gera enn hann tók carinu-e með sér sýndist mér.Kristján Einar wrote:ekki var hann svartur? sá einhvern strák á honum að sýna sig
///MR HUNG wrote:Hann er svartur og ég skil ekki hvað hann var að gera enn hann tók carinu-e með sér sýndist mér.Kristján Einar wrote:ekki var hann svartur? sá einhvern strák á honum að sýna sig
Hann er allavegna game over þessi bíll og kjörinn fyrir djöfullinn sjálfann að fylgjast með.
Steik að framan og eitthvað skemmdur á hliðinni líka.

nitro wrote:ég keyrði einmitt framhjá þessu þegar var verið að draga báða bílana í burtu, buið að rífa nr af báðum og setja úr umferð miða,... einhver hefur allavega stytt sér leið yfir hringtorgið , liklega bimminn.. og lent siðan framaná toyotunni... ljótt að sjá.. vona að það sé í lagi með alla...[/list]
///MR HUNG wrote:Var það einhver héðan sem var að RÚSTA E-39 bílnum sínum á reykjarvíkurveginum í hafnarfirði áðan?
XX-919
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests