Búinn að source-a Catch tank fyrir olíuna og kaupa, ætti að lenda í kringum helgina.
Þetta var ekki dýrast og best en ætti að duga
Líklega er ég ólöglegur (þá meira ólöglegur en nú þegar) ef ég set Swirl tank fyrir bensínið (fuel starvation kit) og þess vegna ætlum við að reyna að setja annað system.
Það eru pælingar í gangi hvort að bensíndælan er orðin eitthvað léleg og því ætla ég að byrja að skipta um dælu. Spurningin er bara hversu öfluga dælu ég á að setja. Það hljómar allavega frekar furðulega að fá "svelt" við hálfan tank, og mjög líklega hefur dælan ekki undar í mesta hasarnum.
ég ætla að hafa augun opin fyrir góðum díl á 265-35-18 CUP dekkjum, fann reyndar seljanda sem er að selja stk á 260euro sem er alveg ástættanlegt.
Annars eru engin mega plön í gangi, ný kerti, láta þjöppumæla (meira til að fylgjast með þróuninni), reyna að gera bílinn meira reliable.
Reyndar er ég kominn út í smá pælingar með að setja stífari gorma í bílinn, ekki mikill kostnaðir í því. Eina er að stífari gormar eru ekki street-legal hér þannig að það gæti bætt í vandræðin varðandi skoðun næsta ár. Svo er líka málið að ef ég stífa bílinn of mikið upp verður hann í raun verri á Slaufunni, en betri á hefðbundnum brautum. Hugsanlega hef ég augun opin á ebay með annað coilover kerfi sem ég mun þá setja stífari gorma í og skipta út eftir því hvaða braut ég er á. Mun fljótlegra að skipta um strutta í heilu lagi en að skipta um gorma í hvert skipti, það þýðir væntanlega að ég þarf að eiga annað sett af camberplötum. Þetta er samt seinni tima vandaál.
Já og svo keypti ég líka resistora kit.. þeir skilja það sem voru á staðnum