Alpina wrote:
Jæja ,,
Allt þetta modddddd tal er að snúast of mikið um eitthvað sem það ætti ekki að gera,,
Einar benti á það skýrt og skorinort ,, 600.000 mest gert af honum ,, en Einar Óli sá um heddið og þessháttar
Swapp erlendis er EKKI dýrasta leiðin,, flutningur og gjöld mínusast upp í vinnulaun,, og EUROTOUR fæst incl. og ÁBYRGÐ er tekinn á allri vinnu .
Einnig ber að nefna að öll reynsla og vandamál eru á ábyrgð verktaka
styttra er í alla þá byrgja sem að nálgast þarf STRAX og á minna verði en hérlendis..
SKOTHELT er að margfalt betri árangur náist þar sem áralöng þekking er til staðar og mikil vitneskja með alla lausa enda sem flækjast fyrir mönnum hér heima,,
Tökum sem dæmi að mótor er ekki eins góður og ætlast var,, honum er þá bara skilað .. ekki beint hlaupið að slíku hér heima ef vél var keypt að utan,, eins og sannaðist hjá mér
Þó að ég mæli með TAUBER eru eflaust mörg önnur fyrirtæki sem sjá um álíka verkefni,,
EKKERT fyrirtæki er hér heima sem sérhæfir sig í swöppum osfrv.
eins og Gst bendir á er hellings vitneskja til staðar, en samt má eflaust gera betur
hvað er svona engine swap að kosta?
miljón kall með öllu eða er ég að skjóta yfir/undir markið þar?