Tommi Camaro wrote:
Angelic0- wrote:
Tommi Camaro wrote:
Angelic0- wrote:
F2 wrote:
aronisonfire wrote:
bíllinn verður alveg mun stífari með veltibúr..
en einhversstaðar las ég að han ætti líka að undirstýra meira með veltibúr
Drengur,,, hvaða hefur þú þínar heimildir
undirstýrir ef það er veltibúr
Og drif læsa ekki með léttara flywheel Torsen & Nospin.....
Við léttara flywheel er erfiðara að triggera torsen og nospin læsingar
Þetta er fact
sorry victor en ég verð bara að kalla þig bulluhaus með þetta að gera ,
og læsingar eru ekki triggera. í
torsen læsingu þá þrístast conar út við átak, nospin læsist um leið og annað hjólið fer að snúast hraðar en hitt í átak.
Þeir þrýstast út við átak sem að er myndað af togi.... við að létta flywheel taparu togi
get alveg lofað þér því að læsinginn læsir alveg eins í m5 þínum þó þú setir léttara svinghjól
Já, enda er það venjuleg LSD læsing... en ekki Torsen...
Torsen er jú stytting fyrir
Torque
sensitive
Sorry Tommi.. en Aron hefur rétt fyrir sér þarna...
Og NoSpin virkar alveg eins og Torsen, nema þar er "friction control" öðruvísi... þ.e. virkar þvert en ekki af núning frá drifskapti.... er s.s. ekki eins sensitive á þann veg