bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 02. Jun 2024 17:55

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38 ... 107  Next
Author Message
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 15:02 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 10. Oct 2008 13:14
Posts: 232
bErio wrote:
það má bara ekkert taka á þessum E30 þá springur allt :x



þetta er 170hestafla mótor og verið að taka 400hp útúr honum auðvitað krassar þetta stundum

_________________
BMW E36 325I


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 15:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Binnz wrote:
bErio wrote:
það má bara ekkert taka á þessum E30 þá springur allt :x



þetta er 170hestafla mótor og verið að taka 400hp útúr honum auðvitað krassar þetta stundum


Enda var ekkert tekið neinum vettlingatökum á honum

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 16:02 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Tue 24. Jun 2008 16:46
Posts: 154
Location: UK
bErio wrote:
Binnz wrote:
bErio wrote:
það má bara ekkert taka á þessum E30 þá springur allt :x



þetta er 170hestafla mótor og verið að taka 400hp útúr honum auðvitað krassar þetta stundum


Enda var ekkert tekið neinum vettlingatökum á honum


Er búist við því að menn taki rólega á 400hö bíl?

Það væri svipað eins og að deita megan fox og vilja svo bara kúra með henni :thdown:

Hvað borgaðiru eiginlega fyrir þennan mótor, og hvað virkaði hann lengi?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 17:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Ég myndi varla vilja kúra með henni. :angel:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 18:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
SteiniDJ wrote:
Ég myndi varla vilja kúra með henni. :angel:


Image

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 20:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
jon mar wrote:
SteiniDJ wrote:
Ég myndi varla vilja kúra með henni. :angel:


Image


What~everrr :gay:, hún er ótrúlega ómerkileg kerling. :mrgreen:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 20:30 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
er þessi blokk eitthvað boruð?

og er ekki ónýtur stimpillinn fyrst blokkin er rifin?


þú getur sennilega farið með blokkina í vélaverkstæði egils og látið þá bora út þennan cylinder og reka slíf í hann, það hefur oft verið gert!

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 22:31 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
Binnz wrote:
bErio wrote:
það má bara ekkert taka á þessum E30 þá springur allt :x



þetta er 170hestafla mótor og verið að taka 400hp útúr honum auðvitað krassar þetta stundum


Stundum ? :lol:

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10992
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Lindemann wrote:
er þessi blokk eitthvað boruð?

og er ekki ónýtur stimpillinn fyrst blokkin er rifin?


þú getur sennilega farið með blokkina í vélaverkstæði egils og látið þá bora út þennan cylinder og reka slíf í hann, það hefur oft verið gert!

Já, eru menn ekki full fljótir nú til dags að dæma hluti ónýta, sem eru viðgerðarhæfir?
Var ekki gert við allt í gamla daga, þegar ekki var hægt að fá hluti :D

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 22:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
þetta er náttúrulega bara spurning um kostnað.
vinna í smiðju er ekki ókeypis, svo kannski er betra fyrir hann að finna sér aðra blokk EF hún er þá í góðu standi.

þýðir ekkert að nota haugslitna blokk í svona nema taka hana þá í gegn og a.m.k. bora hana út.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Thu 19. Aug 2010 07:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Með fullri virðingu til turbomanna hérna ,, þá er staðan þannig að fátt hefur náð að endast af viti,,

Rauðhetta og steinieini eru þeir ,, sem ná að halda vatni,,

hitt er meira og minna í ólagi ,, hérlendis sem erlendis




fá sér bara B10 BT,, :mrgreen:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Thu 19. Aug 2010 09:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Alpina wrote:
Með fullri virðingu til turbomanna hérna ,, þá er staðan þannig að fátt hefur náð að endast af viti,,

Rauðhetta og steinieini eru þeir ,, sem ná að halda vatni,,

hitt er meira og minna í ólagi ,, hérlendis sem erlendis




fá sér bara B10 BT,, :mrgreen:

það halda ekki allir b10 vatni og smurolíu þó þeir geri það núna !!!

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Thu 19. Aug 2010 11:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Með fullri virðingu til turbomanna hérna ,, þá er staðan þannig að fátt hefur náð að endast af viti,,


Svo er það spurningin - hvað á 400 hp M20 turbo mótor sem er búið að taka á eins og enginn sé
morgundagurinn að endast?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Thu 19. Aug 2010 11:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Fer algjörlega eftir því hvernig hugsað er um þetta og hvernig þetta er ekið. Svo eru sumir óheppnari en aðrir í þessu ... t.d mázi og andrew.


Basicly málið að gefa mótornum tíma til að hitna og sleppa því að gefa allt í botn síðasta kílómeterinn áður en bílnum er lagt og láta ganga ca í 1 mín áður en drepið er á. Ásamt að nota rétt bensín miðað við tjún.

Svona hef ég hugsað um bílinn hjá mér og mótorinn verið til friðs eftir að ég stækkaði kælikerfið og hef passað mig á að láta ekki neitt viðhald bíða.

En svona mótor er auðvitað ekki með sama lífstíma og n/a en ætti að vera góður í 30-40k áður en maður fer í upptekt á hringjum og legum ef hugsað er um þetta.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E30 ///M3 Turbo
PostPosted: Thu 19. Aug 2010 12:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Hvað eru menn að rugla?

M20B28 við 400hö er ekkert verið stressa eins og enginn sé morgundagurinn sérstakega með lægri þjöppu.

Fasti viftuspaðinn var líklega að taka af henni 20-35hö. sbr reynsla SævarM að vera með fastann viftustaða á stock M20.

Þannig að þessi 2.8 við 1.1bar boost hefur líklega skilað 430hö , þannig að þessi vél var 204hö eða cirka það.

153hö/líter á turbo bíl er ekkert sérstök auka áreynsla.
Menn runna 300hö á stock 2lítra vél allann daginn og endalust.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38 ... 107  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group