bmwkraftur.is https://www.bmwkraftur.is/spjall/ |
|
1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23 https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272 |
Page 64 of 423 |
Author: | bimmer [ Tue 06. Nov 2007 18:19 ] |
Post subject: | |
Lindemann wrote: Ég sé reyndar ekki haginn í því að nota svona kerfi í fólksbíl útaf öðru en plássinu
Getur samt verið gott í brautarbíl til að halda alltaf olíuþrýstingi. |
Author: | bjornvil [ Tue 06. Nov 2007 18:21 ] |
Post subject: | |
Er ekki dry sump kerfi í öllum alvöru kappakstursbílum svo mótorarnir svelti ekki af olíu í beygjunum? Þ.e.a.s. þeir eru að pulla svo mörg 'G' í beygjunum að olían nái ekki að komast þangað sem hún á að fara. |
Author: | fart [ Tue 06. Nov 2007 18:31 ] |
Post subject: | |
bimmer wrote: fart wrote: bimmer wrote: Hvað kostar kerfið? sýnist það vera á 2200 bucks fyrir 6cyl, getur ekki verið mikið meira fyrir V8. Svo á eftir að prútta. Held að pannan sé ekki innifalin í verðinu fyrir kerfið, þannig að total verð fyrir 6 cyl væri 2900 bucks. Ég bað um verð í complete kerfi, á eftir að fá það. En ég held að ég færi samt alltaf í dry-sump ef það væri á sama verði og regular panna. |
Author: | fart [ Tue 06. Nov 2007 18:32 ] |
Post subject: | |
bjornvil wrote: Er ekki dry sump kerfi í öllum alvöru kappakstursbílum svo mótorarnir svelti ekki af olíu í beygjunum? Þ.e.a.s. þeir eru að pulla svo mörg 'G' í beygjunum að olían nái ekki að komast þangað sem hún á að fara.
Það er dry-sump í S85 og S65. Semi dry sump í mörgum örðum ///M. |
Author: | bimmer [ Tue 06. Nov 2007 18:36 ] |
Post subject: | |
fart wrote: Ég bað um verð í complete kerfi, á eftir að fá það. En ég held að ég færi samt alltaf í dry-sump ef það væri á sama verði og regular panna.
Auðvitað. Enda er þetta verð fyrir Alpina pönnuna helv. hátt. |
Author: | maxel [ Tue 06. Nov 2007 19:08 ] |
Post subject: | |
Lindemann wrote: maxel wrote: bara forvitni en hvað græðir maður á að vera með þurra pönnu fyrir utan pláss ? það getur verið ýmsilegt......en það getur verið hentugt að hafa olíuforðabúrið í sér kút. Eins og t.d. á fjórhjólinu mínu er dry sump og kúturinn er með forðabúri bæði að ofan og neðan svo mótorinn getur gengið á hvolfi. Ég sé reyndar ekki haginn í því að nota svona kerfi í fólksbíl útaf öðru en plássinu kannski er hann að fara gera eitthvað svona en ég held að þurr panna sé góð því að þá geturu haft mótorinn neðar |
Author: | fart [ Wed 14. Nov 2007 17:47 ] |
Post subject: | |
Jæja, Ofursprettsmiðjan komin í hús. Ætla að reyna að smella þessu undir á eftir ef bakið leyfir. [size=0]ofurspretssmiðja[/size] Það verður gaman að testa hvort að hann verður eitthvað frískari og hvernig soundið breytis. Svo datt ég niður á einn hlut í viðbót á Ebay, vonandi að hann detti líka fljótlega inn á bílskúrsgólf og að ég geti reynt að mixa því í húddið sem fyrst. |
Author: | íbbi_ [ Wed 14. Nov 2007 17:49 ] |
Post subject: | |
á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi |
Author: | fart [ Wed 14. Nov 2007 17:51 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi
Það er það sem menn mæla með að gera venjulega ef Alpina panna er notuð. Dry-sump er bara svo miklu meira cool. |
Author: | gstuning [ Wed 14. Nov 2007 17:57 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi
70psi er of mikið fyrir vélar í dag, með minni þrýsting og enn nóg smurningu myndi vélin vera kraftmeiri útaf minni tregðu á milli olíu og málms. |
Author: | Alpina [ Wed 14. Nov 2007 18:53 ] |
Post subject: | |
70 psi |
Author: | slapi [ Wed 14. Nov 2007 19:04 ] |
Post subject: | |
Vanosið í S85 gæti alveg gengið á 70 psi hugsa ég. Mér finnst 70psi of hár olíuþrýstingur |
Author: | Lindemann [ Wed 14. Nov 2007 20:36 ] |
Post subject: | |
íbbi_ wrote: á samt ekki endilega að þurfa complete kerfi, ég keypti performance olíudælu í nýja mótorinn minn og lét bora hana út, keypti svo tímagír og allt í stíl og betri olígangar í heddum, bíllin hjá mér heldur yfir 70psi olíuþrýsting í öllum kúnstum og fer niður í 50psi í lausagangi
já en það skiptir samt ekki máli hvað olíudælan er öflug, það kemur ekkert í staðinn fyrir dry sump......... |
Author: | gstuning [ Thu 15. Nov 2007 00:05 ] |
Post subject: | |
slapi wrote: Vanosið í S85 gæti alveg gengið á 70 psi hugsa ég.
Mér finnst 70psi of hár olíuþrýstingur vanos gengur á 100BÖR þrýsting eða 1470psi |
Author: | fart [ Thu 15. Nov 2007 08:05 ] |
Post subject: | |
Smellti aðeins í gang í morgun .. þvílíkar drunur! |
Page 64 of 423 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |