bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 19. Mar 2024 09:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 182, 183, 184, 185, 186, 187, 188 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Tue 21. Sep 2010 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Fatandre wrote:
Þetta allavega svínlookar :D. Maður pælir í þessu seinna.


Mjög oft sem það eru menn að selja AMG 6 og 8 piston system, sama með Audi og Porsche. Frambremsurnar ættu að vera einfalt mál, afturgremsurnar eru erfiðari.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Tue 21. Sep 2010 20:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 08:59
Posts: 1870
Ég myndi þá skella 4 piston bremsunum sem ég er með að framan að aftan. Er minnsta mál. Gaur í US buinn að gera það

Get fengið 8 piston benz bremsur á 80 þús úti

_________________
91 BMW 850 (BDS), 05 Mini Cooper S R53


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Tue 21. Sep 2010 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15936
Location: Reykjavík
fart wrote:
Annars var ég að kaupa auka Garrett GT2252 túrbínu áðan af kunningja hér í Belgíu sem verslaði á sínum tíma kit af Mert, en fékk aldrei alla hlutina, vonandi að hún verði komin hingað næstu helgi, ef mig skildi vanta varahluti.


Hvað ætli það séu mörg "still born" turbo kit eftir karl helvítið út um allt?!??!?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 07:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Annars var ég að kaupa auka Garrett GT2252 túrbínu áðan af kunningja hér í Belgíu sem verslaði á sínum tíma kit af Mert, en fékk aldrei alla hlutina, vonandi að hún verði komin hingað næstu helgi, ef mig skildi vanta varahluti.


Hvað ætli það séu mörg "still born" turbo kit eftir karl helvítið út um allt?!??!?


Veit það ekki, líklega ekki eins mörg og maður heldur, en þau eru fleiri en complete kit allavega :lol:

Hugsanlega kaupi ég báðar túrbínurnar af honum, ég er ekki að sjá að ég sé endilega að fara að runna mikið meira power en þessar, þ.e. þær @20+psi er bara mikið afl, nokkrir hérna hafa upplifað bílinn @12psi og þótti það ágætt. Þess vegna væri í raun ekkert svo klikkað að eyða smá pening í þessar sem hann á, ónotaðar og fitta beint á mitt stuff.

Ég ætla rétt að vona að ég nái manifoldinu af án þess að taka heddið af :roll: það er ekki mikið pláss þarna, sést kanski ekki alveg á þessum myndum hvað þetta er þröngt...
Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 08:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
bottom mount FTW :lol: helst ókosturinn við það er lélegt aðgengi sérstaklega að aftari bínunni.

Verður þú ekki bara að skella þér á single top mount til að geta unnið almennilega við þetta? :mrgreen:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 08:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
bottom mount FTW :lol: helst ókosturinn við það er lélegt aðgengi sérstaklega að aftari bínunni.

Verður þú ekki bara að skella þér á single top mount til að geta unnið almennilega við þetta? :mrgreen:


Stefnir í það... :naughty: eða ekki, myndi kanski hugleiða það ef að TUeV reglurnar hér væru ekki svona strangar. Ég er nokkuð viss um að ég fengi athugasemd á það í skoðun.

Ég ætla bara rétt að vona að það sé eitthvað augljóslega að túrbínunni þegar hún kemur af, brotin wastegate hurð eða eitthvað svo augljóst. Martröðin er að þegar þetta sé komið af, sjáist ekkert að og að Wastegate virki fullkomlega :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Image
Fuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu+uuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

And

FUUUUUuuuuu2

Nú er málið hvernig þetta gat gerst. Kanski olíustarvation.. kanski bara komið að þessu, enda búið að keyra þetta slatta. Ég hallast að olústarvation. Þetta er s.s. fremri túrbínan, og ef ég man rétt þá er ekki hægt að ná þessu manifoldi af nema taka heddið af... :lol: :lol:

Góðu fréttirnar eru allavega að ég er búinn að finna út úr þessu, og að það eru tvær nýjar GT2252 á leiðinni koma um miðja næstu viku.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 18:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15936
Location: Reykjavík
Úfff..... nett páskar 2008 dejavu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég verð að finna út úr því af hverju þetta gerðist....... Ég las að sleeve bearing (eins og hjá mér) þola illa oil starvation, spurning hvort að það er málið. :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 18:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Getur þú ekki komið olíuþrýstingsmæli á leiðsluna að turbo?

Djöful er þetta fúlt samt :x Spurning hvort þú náir ekki að skipta um þetta með því að lyfta mótornum aðeins með nýja gálganum?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 19:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
Getur þú ekki komið olíuþrýstingsmæli á leiðsluna að turbo?

Djöful er þetta fúlt samt :x Spurning hvort þú náir ekki að skipta um þetta með því að lyfta mótornum aðeins með nýja gálganum?

Það er hugmynd, að setja þrýsting á feedið.

Ég er búinn að vera að troubleshoota þetta í langan tíma, og var búinn að tékka shaft play í aftari bínunni, en ekki fremri. Svo skaut ég SMSi á einn ofmetinn, og hann svaraði áðan að ég ætti að tékka shaft play... í millitíðinni var ég búinn að því. En hann var alveg spot on.

Mögulegar skýringar eru skv honum nokkrar.

1. að wastegate actuators séu ekki alveg samstiltir, og því sé önnur hálfgerður master og hin slave, og þessi sem er master brennur fyrr upp, mun fyrr.
2. að það það sé blockage í oil feed, sem þýðir að olían í rörinu sem verður eftir þegar drepið er á brennur og harnar.

En þetta er ekki alveg það sem ég var að vonast eftir, en samt gott að hafa conclusive niðurstöðu.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 19:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Einarsss wrote:
Getur þú ekki komið olíuþrýstingsmæli á leiðsluna að turbo?

Djöful er þetta fúlt samt :x Spurning hvort þú náir ekki að skipta um þetta með því að lyfta mótornum aðeins með nýja gálganum?

Það er hugmynd, að setja þrýsting á feedið.

Ég er búinn að vera að troubleshoota þetta í langan tíma, og var búinn að tékka shaft play í aftari bínunni, en ekki fremri. Svo skaut ég SMSi á einn ofmetinn, og hann svaraði áðan að ég ætti að tékka shaft play... í millitíðinni var ég búinn að því. En hann var alveg spot on.

Mögulegar skýringar eru skv honum nokkrar.

1. að wastegate actuators séu ekki alveg samstiltir, og því sé önnur hálfgerður master og hin slave, og þessi sem er master brennur fyrr upp, mun fyrr.
2. að það það sé blockage í oil feed, sem þýðir að olían í rörinu sem verður eftir þegar drepið er á brennur og harnar.

En þetta er ekki alveg það sem ég var að vonast eftir, en samt gott að hafa conclusive niðurstöðu.


Ömurlegt að heyra.. :argh:

en grunar að Aron Andrew ætti að skoða sambærilegt hjá sér

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ætlaði einmitt að aula því útur mér, að þú værir bara að púlla eitt stykki Andrew á þetta! :mrgreen:

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Ég næ allavega ekki túrbínuhúsinu af án þess að taka manifoldið af. Tók ekki nema 10mín að ná þessum 12 boltum sem halda manifoldinu, það sem ég hata mest af öllu er að liggja undir bílnum, en það þarf að gerast til að ég geti aftengt downpipe frá pústi.. þá er þetta líklega laust frá.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 22. Sep 2010 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Ég næ allavega ekki túrbínuhúsinu af án þess að taka manifoldið af. Tók ekki nema 10mín að ná þessum 12 boltum sem halda manifoldinu, það sem ég hata mest af öllu er að liggja undir bílnum, en það þarf að gerast til að ég geti aftengt downpipe frá pústi.. þá er þetta líklega laust frá.



www.FARTmechanic.lux

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 182, 183, 184, 185, 186, 187, 188 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group