bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 19. Mar 2024 02:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 176, 177, 178, 179, 180, 181, 182 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Thu 29. Jul 2010 13:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15936
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Algjört metnaðarleysi.

Máluð lok m/krómboltum eru standardinn í dag.


HA HA HA HA :thdown: ......... :evil: :evil:

var það einhver sérstakur sem þú varst með í huga :x


Nei nei, bara séð svona í Amerískum tjúning þáttum.......

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Jul 2010 14:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Alpina wrote:
bimmer wrote:
Algjört metnaðarleysi.

Máluð lok m/krómboltum eru standardinn í dag.


HA HA HA HA :thdown: ......... :evil: :evil:

var það einhver sérstakur sem þú varst með í huga :x


Nei nei, bara séð svona í Amerískum tjúning þáttum.......


Ok ......... phhjúúúkkkk :alien:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Jul 2010 14:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Það væri s.s. allt í lagi að mökka yfir þetta svartri málningu og svo slifur á lokið..

Er ekki mega undirvinna sem þarf til að ná þessu decent?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Jul 2010 20:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
Er ekki vírbursti á borvél nóg fyrst þetta lætur bílinn ekkert fara hraðar?
Ég gerði allavega þannig á bremsudælurnar mínar og lakkaði svo bara yfir með svörtu vinnuvélalakki og það hefur ekkert flagnað og þannig...

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Aug 2010 20:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Heads-up... ekki gleyma að herða hosuklemmur.. hef verið að glíma við dularfullt hvarf af kælivökva síðustu daga. Sem betur fer var það ein anskotans hosuklemma sem var ekki nógu hert (reyndar brotnaði við herslu) sem var að gubba út coolant. 30mín fix og happy camper, en samt nennti ég ekki í diff swap (2.65 út og OEM 3.15inn) enda tæplega 30°c úti og nóg af köldum hummel í þeim ameríska.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Talandi um metnaðarleysi....

Eins og einhverjir hafa tekið eftir eftir hef ég verið að díla við smá vandamál, þ.e. að loft safnast fyrir í kælivatninu. Ég var búinn að reyna ýmislegt, t.d. skipta um vantsdælu, vatnslás, kælivatn, viftukúplingu og fleira. Það sem að ég gerði á endanum var að setja VDO Bar mæli á vatnið og þá sá ég að það var í raun við boost sem loftið byggðist upp. Þetta fór versnandi með hverri vikunni. Á endanum fór bíllinn að hita sig. Samt sem áður voru engin augljós merki um að heddpakning væri farin eins og gufa úr pústinu, vatn í olíu eða olía í kælivatni. Ég prufaði líka að gera Tee-Kay test en það er litaður vökvi sem notar til að athuga hvort að það eru exhaust gases í kælivatninu. Það test var inconclusive. Á endanum var ég orðinn hræddur við að heddið væri sprungið því að þetta ástand var mun verra eftir 30mín akstur, og því líklegt að einhver málmur væri að þenjast út og opna sprungu.
Á endanum gafst ég upp.. keyrði bíllinn inn í skúr hugsaði mig einu sinni um og reif heddið af :D. Til gamans þá er þetta í fyrsta skipti sem ég tek hedd af vél.
Þá kom í ljós að MLS pakningin var brunnin í sundur á milli Cyl 1-2 og 2-3.. Sjá mynd. Heddið og blokkin virtust vera í góðu lagi en stimplarnir voru svolítið ógeðslegir.

Image

Image


Líklegar skýringar eru ansi margar.
1. Detonation útaf of mikilli kveikju
2. Of litlir spíssar fyrir það power sem ég var farinn að rönna
3. Ýmislegt annað...

Bíllinn var upphaflega tjúnaður miðað við 12psi áður en ég bætti við boostcontroler. Aðrar breytingar síðan þá eru nýtt airbox (OEM BMW modified), önnur kerti, Stillanlegur Fuel pressure regulator, breytt inntak fyrir túrbínur, 2.65 drifið og svo Piggybackinn (sem ég held að hafi í raun engu breytt því að bíllinn var í raun farinn að setja þrýsting á kælivatnið áður). Spíssarnir eru 440cc DEKA Siemens og ég sá að við 1bar voru þeir í 100% sem er ekki gott. Þið getið þá rétt ímyndað ykkur hvernig þetta var við 20psi.. S.s. engum um að kenna nema sjálfum mér.

Ég fór með heddið á vélaverkstæði og lét tékka á því, sem betur fer voru engar spurngur, það var planað 0.1mm og síðan hreinsuð ventlasætin, en Exhaust sætin voru aflöguð. Á meðan ég beið eftir því þreif ég stimplana og sá að það eru enginar skemmdir á þeim enda Þrykktir stimplar frá CP 8.5:1 þjappa.
Ég lét líka plana annað exhaust manifoldið en það pústaði lítillega út með Cyl 5 (og hafði gert frá upphafi).
Þar sem ég byrjaði á þessu ákvað ég að klára þetta alveg sjálfur. Það fór heljarinar tími í að ventlastilla þar sem ég á ekki „special toolið“ sem þarf, en á endanum hafðist það. Ég þarf reyndar að fara yfir ventlastillinguna þegar ásarnir fara endanlega í.

Ég var að nota Cometic MLS pakningu í standard þykkt (0.070 tommur) en ákvað að fara í OEM BMW pakningu í þetta skiptið þar sem ég vill hafa pakninguna sem veika punktinn. Ég átti reyndar Ajusa pakningu og bar hana saman við Elring pakninguna (OEM BMW) en ákvað á endanum að nota þessa frá BMW.

Image
BMW pakningin
Image
AJUSA pakningin
Image

Auk þess er ég að uppfæra úr Regular ARP stöddum í ARP2000 8)
Image
Image

Það verður fleira gert öðruvísi í þessari uppfærslu. Ég ætla að vefja bæði downpipes með svörtum vafningi, setja hitavarnarlímplötur á innrabrettið og kjálkann og einnig undir Airboxið.
Af öðrum breytingum fara nýir RC 750cc flowmatchaðir spíssar í bílinn og standalone knock-detector.
Image
Image
Image
Image

Hitaskjöldurinn og vafningarnir klárir, svo er spurning hvort þetta gerir eitthvað :D

Þar sem ég er einn að standa í þessu og ég þurfti að setja heddið niður með manifoldunum á (allavega aftara) + Turbos og dowpipes, var nokkuð ljóst að þetta væri of þungt til að geta gert þetta sjálfur án einhverskonar aðstoðar. Þess vegna var stokkið til og keyptur Vélagálgi.

Image

Kraninn í test-fitti, kom í ljóst að ég gat ekki haft bæði manifoldin á og þurfti að taka fremra af.
Svo var þessu slakað niður.. sem var ekkert sérstaklega auðvelt og ég hefði alveg getað notað auka hendur og einhverja þekkingu.. en þetta hafðist á endanum.

Image
Blokkin klár og bíður eftir heddinu
Image

Heddið komið á!
Image
Illa sáttur með að hafa komið þessu á!!!!!!!

Svo voru ARP‘s þræddir í og byrjað að torque-a
Image

Ég ætla rétt að vona að ég hafi ekki gleymt einhverju. Anyway... ARP segir að þetta eigi að vera Torqued á 105feet-lbs sem eru einhverjir 142nm og það er bara hellingur. Þessari tölu á að ná í 3mur herslum. Ég byrjaði því í 40nm og fór tvisvar yfir þá herslu, fór svo í 70nm, svo í 100nm og núna er ég kominn í 143nm. Ég ætla að renna yfir þetta aftur á morgun áður en ég set ásana í. Vonandi er í lagi að gera þetta í 4 skrefum þó svo að ARP hafi sagt 3.

ITB‘s in place!
Image
Image

Vatnslásinn kominn á sinn stað, ICV og ýmsar slöngur tengdar, olia inn og út á túrbos, downpipes tengdar við púst, inntak tengt á túrbínur, charge-pipes tengdar við intercoolerinn og fuel-rail komið í. Ég ætla að halda 440cc spíssunum þangað til að þetta fer í gang og skipta svo þannig að ég sé ekki að auka á óvissuþættina.
Image
Image

Ég kemst eiginlega ekki lengra í dag.

Á morgun fara ásarnir í, ég renni yfir ventlastillinguna aftur, Vanosið í, Vatnskassi, vifta og Airboxið... olía á og vatn.. nýju Denso Iridium kertin og svo bara brúm brúm.. eða svona c.a.
Update á morgun.. :D

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 15:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
búið að vera gaman að fylgjast með þessu hjá þér :) ánægður með að þú hafir látið vaða í að gera þetta sjálfur :thup:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 15:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
búið að vera gaman að fylgjast með þessu hjá þér :) ánægður með að þú hafir látið vaða í að gera þetta sjálfur :thup:

Þetta er bara gaman og bara pirrandi líka, ótrúlegt hvað það getur farið mikill tími í suma hluti og enginn í aðra. Svo er bara spurning hvort að draslið fer í gang !

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 15:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gerir það pottþétt, svo er þetta bara góð reynsla. Verður alveg pottþétt fljótari að græja svona næst EF það kemur til þess

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 15:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Tíminn á ásum + crank er það sem skiptir öllu máli áður en sett er í gang

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 15:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Tíminn á ásum + crank er það sem skiptir öllu máli áður en sett er í gang


Ég merkti þetta áður en ég tók af, svo eru hök á ásunum og crankinu þannig að þetta á að vera þokkalega safe. Hugsanlega þarf ég að láta ventla/ásastilla eftir þetta.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 16:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8503
Location: 101 RVK
hahaha double bicep bara...

ég skal veðja að einhver tekur sig til og photoshoppar þessa mynd

Image

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 16:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15936
Location: Reykjavík
Glæsilegt - vonandi verður þetta til friðs núna.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Image

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Sep 2010 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Djöfulsins harka er í bankernum! 8)

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6331 posts ]  Go to page Previous  1 ... 176, 177, 178, 179, 180, 181, 182 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group