bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 106 of 423

Author:  fart [ Thu 15. May 2008 07:19 ]
Post subject: 

bimmer wrote:
gstuning wrote:
Haha, þú ert keyrandi niður einstefnu götu.. :)


Bremsulaus.... :lol:


:naughty: held áfram að láta mig dreyma um þáttöku í 24tíma kappakstri.

Author:  fart [ Mon 19. May 2008 07:34 ]
Post subject: 

Smá hugleiðingar.

Bíllinn er búinn mynda einhverja gloppu í aflinu við c.a. 5000rpm. Hann hikar smá en öskrar svo aftur af stað. Mér finnst lang líklegast að þetta tengist loftlæðiskynjaranum eitthvað og þá eru resistorarnir sterklega grunaðir.

Spurning hvor einhver getur svarað því hvort að svona resistorar geta bilað?

Allavega er ég búinn að kaupa Resistorakit og ætla að prufa að skipta um þá. Auk þess ætla ég að skipta um kertin í leiðinni.

Annað furðulegt er að mér finnst vera rosalega inconsistant hvað það mællist mikil olía á bílnum. Hann var við neðri mörkin á kvarðanum og ég bætti því hann c.a. 200ml. Í gær þegar ég mældi var hann akkúratt á efra strikinu. það gæti verið að þegar ég tók Einar í bíltúr hafi bíllinn verið að runna ríkur (of ríkur) og eitthvað bensín hafi því farið í olíuna. Allavega skrítið.

Líklega er styttara í það en ég vonaði að ég láti taka botninn í gegn á mótornum.

Já og eitt annað. Annar bremsudiskurinn að aftan (bílstjóramegin) er brotinn (sprunga) alveg í gegn. Þeir hafa greinilega ekki þolað hasarinn og harðari klossa.

Author:  totihs [ Mon 19. May 2008 07:47 ]
Post subject: 

fart wrote:
Annar bremsudiskurinn að aftan (bílstjóramegin) er brotinn (sprunga) alveg í gegn. Þeir hafa greinilega ekki þolað hasarinn og harðari klossa.


:shock: :shock: Þarf ekki eitthvað major til að eitthvað svoleiðis gerist ?

Author:  fart [ Mon 19. May 2008 07:56 ]
Post subject: 

totihs wrote:
fart wrote:
Annar bremsudiskurinn að aftan (bílstjóramegin) er brotinn (sprunga) alveg í gegn. Þeir hafa greinilega ekki þolað hasarinn og harðari klossa.


:shock: :shock: Þarf ekki eitthvað major til að eitthvað svoleiðis gerist ?


Hita líklega, mikinn hita.

Author:  totihs [ Mon 19. May 2008 08:27 ]
Post subject: 

Djöfull verð ég samt að segja hvað bíllinn er orðinn magnaður hjá þér :D

Fyrir utan allt fullorðins dótið í honum... Lookar hann bara hreint frábærlega :O


Langar í e36...

Author:  fart [ Mon 19. May 2008 08:44 ]
Post subject: 

totihs wrote:
Djöfull verð ég samt að segja hvað bíllinn er orðinn magnaður hjá þér :D

Fyrir utan allt fullorðins dótið í honum... Lookar hann bara hreint frábærlega :O


Langar í e36...


Hann lookar "clean" þ.e. ekki ofhlaðinn eða ofmoddaður. En það gæti farið að breytast, ég Þarf betri loftræstingu í húddið. Líklega byrja ég á því að útbúa loftkælingu fyrir ambient hitann í húddinu með því að leiða bremsukælinguna upp í húdd.

Author:  gstuning [ Mon 19. May 2008 09:49 ]
Post subject: 

fart wrote:
Smá hugleiðingar.

Bíllinn er búinn mynda einhverja gloppu í aflinu við c.a. 5000rpm. Hann hikar smá en öskrar svo aftur af stað. Mér finnst lang líklegast að þetta tengist loftlæðiskynjaranum eitthvað og þá eru resistorarnir sterklega grunaðir.

Spurning hvor einhver getur svarað því hvort að svona resistorar geta bilað?

Allavega er ég búinn að kaupa Resistorakit og ætla að prufa að skipta um þá. Auk þess ætla ég að skipta um kertin í leiðinni.

Annað furðulegt er að mér finnst vera rosalega inconsistant hvað það mællist mikil olía á bílnum. Hann var við neðri mörkin á kvarðanum og ég bætti því hann c.a. 200ml. Í gær þegar ég mældi var hann akkúratt á efra strikinu. það gæti verið að þegar ég tók Einar í bíltúr hafi bíllinn verið að runna ríkur (of ríkur) og eitthvað bensín hafi því farið í olíuna. Allavega skrítið.

Líklega er styttara í það en ég vonaði að ég láti taka botninn í gegn á mótornum.

Já og eitt annað. Annar bremsudiskurinn að aftan (bílstjóramegin) er brotinn (sprunga) alveg í gegn. Þeir hafa greinilega ekki þolað hasarinn og harðari klossa.



Þú getur séð þetta náttúrulega með því að logga zeitronixið,
þá sérðu hvort að maf merkið sé eitthvað búið að breytast frá því áður,.

Þetta er öll ástæðan fyrir svona logging búnaði. Bera samann samskonar átök og sjá hvað hefur breyst. og þú getur loggað þokkalega nice hluti eins og er, eins og MAF, TPS, RPM, BOOST

Author:  fart [ Mon 19. May 2008 13:39 ]
Post subject: 

gstuning wrote:
fart wrote:
Smá hugleiðingar.

Bíllinn er búinn mynda einhverja gloppu í aflinu við c.a. 5000rpm. Hann hikar smá en öskrar svo aftur af stað. Mér finnst lang líklegast að þetta tengist loftlæðiskynjaranum eitthvað og þá eru resistorarnir sterklega grunaðir.

Spurning hvor einhver getur svarað því hvort að svona resistorar geta bilað?

Allavega er ég búinn að kaupa Resistorakit og ætla að prufa að skipta um þá. Auk þess ætla ég að skipta um kertin í leiðinni.

Annað furðulegt er að mér finnst vera rosalega inconsistant hvað það mællist mikil olía á bílnum. Hann var við neðri mörkin á kvarðanum og ég bætti því hann c.a. 200ml. Í gær þegar ég mældi var hann akkúratt á efra strikinu. það gæti verið að þegar ég tók Einar í bíltúr hafi bíllinn verið að runna ríkur (of ríkur) og eitthvað bensín hafi því farið í olíuna. Allavega skrítið.

Líklega er styttara í það en ég vonaði að ég láti taka botninn í gegn á mótornum.

Já og eitt annað. Annar bremsudiskurinn að aftan (bílstjóramegin) er brotinn (sprunga) alveg í gegn. Þeir hafa greinilega ekki þolað hasarinn og harðari klossa.


Þú getur séð þetta náttúrulega með því að logga zeitronixið,
þá sérðu hvort að maf merkið sé eitthvað búið að breytast frá því áður,.

Þetta er öll ástæðan fyrir svona logging búnaði. Bera samann samskonar átök og sjá hvað hefur breyst. og þú getur loggað þokkalega nice hluti eins og er, eins og MAF, TPS, RPM, BOOST


5V vírinn var tekinn úr sambandi við síðustu lóðboltaæfingar.

Ég byrja á því að skipta um resistora og lóða 5V aftur og sé þá hvort að MAFinn er í ruglinu.

Annað mál. Eins og ég sagði þarf ég að geta losað hita úr húddinu.
Er þetta málið? :? :?

Image

Author:  bjahja [ Mon 19. May 2008 13:54 ]
Post subject: 

Ónei, þetta húdd er bara ljótt :lol:

mashaw er klárlega málið, eða nýja vorsteiner carbo fiber húddið 8)

Author:  fart [ Mon 19. May 2008 13:58 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
Ónei, þetta húdd er bara ljótt :lol:

mashaw er klárlega málið, eða nýja vorsteiner carbo fiber húddið 8)


Vorsteinerið er með vent í miðjunni er það ekki, en hvernig er hitt. Koma með myndir 8)

Author:  bjahja [ Mon 19. May 2008 14:05 ]
Post subject: 

Jú, vorsteiner er með í miðjunni.......kæmi mjög vel út á track bíl held ég 8)
Image
Image

En mashaw húddir er eiginlega alveg eins ristum og Vorsteiner e46 og e39 húddin. Virkileg töff

Image

Author:  bimmer [ Mon 19. May 2008 14:11 ]
Post subject: 

MAShaw flottast af þessum - loftar líka örugglega betur en Vorsteiner.

Author:  fart [ Mon 19. May 2008 14:13 ]
Post subject: 

ef þið sjáið einhverstaðar ristar sem er hægt að modda í orginal húddið þá væri ég alveg eins til í það, flott að fá heads-up. Ef ég færi í CF húdd þá yrði það heilmálað hvort sem er.

Author:  bjahja [ Mon 19. May 2008 14:25 ]
Post subject: 

þetta er moddað stock húdd, mér finnst þetta koma vel út. Spurning hvort þetta kæli nógu mikið

Image
Image
Image
Image

Author:  bebecar [ Mon 19. May 2008 15:11 ]
Post subject: 

Bjarni er með fingurinn á þessu upp á loftið að gera.

En hvað með NACA duct?

Gæfi örugglega mjög góða kælingu tvö svona. Hitt virðist frekar hleypa hitanum út frekar en lofti inn.

Held reyndar að það gæti komið mjög smekklega út og ekki svona ýkt eins og hitt. Þetta á hvíta bimmanum er reyndar mjög töff.


Image

Page 106 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/