bmwkraftur.is
https://www.bmwkraftur.is/spjall/

1995 M3 111/356 - Update bls 422 04.07.23
https://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=20272
Page 100 of 423

Author:  Stebbimj [ Fri 11. Apr 2008 15:12 ]
Post subject: 

fart wrote:
JoeJoe wrote:
arnibjorn wrote:
JoeJoe wrote:
Hann er að verða kominn í 100 síður þessi póstur :shock:


Orly?? :lol:


Mig langar að eiga 1. póstinn á 100. síðunni :cry:


Keep on trying :wink:


er ekkert að ganga að koma þessu uppí 100? :roll:

Author:  gunnar [ Fri 11. Apr 2008 15:39 ]
Post subject: 

Numero hundredo 8) 8) 8) 8) 8)

Author:  Angelic0- [ Fri 11. Apr 2008 16:05 ]
Post subject: 

Stebbimj wrote:
fart wrote:
JoeJoe wrote:
arnibjorn wrote:
JoeJoe wrote:
Hann er að verða kominn í 100 síður þessi póstur :shock:


Orly?? :lol:


Mig langar að eiga 1. póstinn á 100. síðunni :cry:


Keep on trying :wink:


er ekkert að ganga að koma þessu uppí 100? :roll:


Góður Stebbi 8)

Author:  fart [ Sun 13. Apr 2008 17:59 ]
Post subject: 

Tók eftir minor leiðindum áðan. Dótið inni í aftasta kútnum er laust og það hringlar hressilega í því. Ef ég horfi inn um stútana og hristi kútinn þá sé ég dótið hreyfast í gegnum annann stútinn og lútur út fyrir að suðurnar þar hafi brotnað. Ég veit ekki hvort það er hægt að laga það, vona það svo sannarlega.

Annars... þarf ég bara að finna annan kút.

Author:  fart [ Sun 20. Apr 2008 12:35 ]
Post subject: 

Tók smá vírasession áðan. Tengdi 5v inputið á Zeitronix við MAFinn og það virkar, reyndi svo að tengja RPM við Z en fékk það ekki til að virka.

Ég reyndi að stela signali úr mælaborðinu, og skv Bentley Manual er vírinn gulur, en það virðist allavega ekki ganga.

Author:  fart [ Wed 23. Apr 2008 08:32 ]
Post subject: 

Þá er búrið loksins komið og beltin keypt. Ég fór í 5punkta 3" street legal sem þýðir að þau eru með normal buckle en ekki svona snúnings eins og er gjarnan í Race bílum. Ég get bara samt ómögulega skilið af hverju "Race" útgáfan er ekki street legal í Lúx, en þetta er víst rosa mismunandi milli landa.

Bíllinn fer á verkstæðið í dag/morgun í nokkrar aðgerðir.

1. Búrið
2. Beltin
3. Kúpling
4. Brettaútvíkkun að framan
5. bremsuklossar að aftan

Þá ætti hann að vera orðinn klár fyrir sumarið (og jafnvel komandi ár).

Ég setti slikka undir að framan áðan á CH felgurnar (235/40-18) til að verkstæðið gæti séð hvað það þarf að víkka brettin mikið.

Svo er spurning um miðjuna í pústinu. Ég las áhugaverðan póst á Bimmerforums. Þar var einn aðili sem skipti út orginal miðjunni fyrir Supersprint Race de-cat rör (alveg eins og ég). Hann tapaði midrage poweri og er með pre/post gögn til að sanna það. Auk þess fór bíllinn að ganga "taugaveiklað" í hægagangi (sem ég þekki líka). þess vegna er alveg spurning um að fara aftur í hvarfana. Soundið breytis jú en það er s.s. ekki stórmál.

Þetta munar samt töluverðu í þynd, líklega hátt í 15-20kg. En sú þyngd er samt mjög neðarlega og ef ég fæ smá midrange tog í staðin.

Hvað finnst ykkur?

Pósturinn hér

Author:  BirkirB [ Wed 23. Apr 2008 10:03 ]
Post subject: 

Ef þú ert að pæla svona rosalega mikið í kílóum, alveg uppá 5kg, hugsaru þá ekki alveg í klessu t.d. í hverju þú ert þegar þú ert að keyra?

Annars myndi ég pottþétt setja original undir aftur miðað við það sem er í linknum. Þó það finnist örugglega enginn munur nema á sándi :?:

Author:  fart [ Wed 23. Apr 2008 10:06 ]
Post subject: 

Jarðsprengja wrote:
Ef þú ert að pæla svona rosalega mikið í kílóum, alveg uppá 5kg, hugsaru þá ekki alveg í klessu t.d. í hverju þú ert þegar þú ert að keyra?

Annars myndi ég pottþétt setja original undir aftur miðað við það sem er í linknum. Þó það finnist örugglega enginn munur nema á sándi :?:


hehe.. nei, venjuleg föt eru ekkert svo þung, eldvarnargalli er örugglega þyngri en gallabuxur og bolur.

En ég reyni að hugsa um mína eigin þyngd. 80-82 er range-ið, helst ekki meira. Heildar þyngd (bíll+ökumaður) er náttúrulega farin að skipta minna máli eftir að aflilð jókst hvað hröðun vaðrar, en léttleiki er klárlega málið í begjum og bremsun.

En já, ég smelli mjög líklega hvarfanum aftur undir.

Author:  Saxi [ Wed 23. Apr 2008 10:30 ]
Post subject: 

Þó að það gerði ekki annað en að laga hægaganginn þá myndi ég setja þetta aftur undir.

Þoli ekki nervous hægagang :evil:

Kveðja

Author:  gdawg [ Wed 23. Apr 2008 10:55 ]
Post subject: 

Er ekki bannað að nota original! :twisted:
Verður að finna þér keppnis hvarfakút í þetta 8)

Author:  fart [ Wed 23. Apr 2008 11:08 ]
Post subject: 

gdawg wrote:
Er ekki bannað að nota original! :twisted:
Verður að finna þér keppnis hvarfakút í þetta 8)


hehe.. jú er það ekki :lol:

En þangað til..

Author:  arnibjorn [ Wed 23. Apr 2008 11:09 ]
Post subject: 

Ertu með alveg sama púst núna og þú varst með fyrir turbo?

Author:  fart [ Wed 23. Apr 2008 14:28 ]
Post subject: 

arnibjorn wrote:
Ertu með alveg sama púst núna og þú varst með fyrir turbo?


Jamm,enda ágætlega opið. Tvöfalt alla leið.

Author:  Lindemann [ Wed 23. Apr 2008 19:26 ]
Post subject: 

en nú eru hvarfakútar oftast hálf stíflaðir og gera ekkert annað en að draga niður í mótorum eftir að þeir eru farnir að eldast..............ég er ekki að ná því að maður græði eitthvað á því að hafa svoleiðis drasl undir, liggur ekki vandinn frekar í gæðum nýja pústsins???

Author:  fart [ Wed 23. Apr 2008 20:39 ]
Post subject: 

Supersprint er nú almennt talið í lagi. En þarna virðist eitthvað fara úrskeiðis, allavega í bíl sem er að keyra stock program og hestöfl.

Í mínu tilfelli gæti þetta verið allt önnur útkoma þar sem að bíllinn þarf klárlega aðeins meira flæði.

Page 100 of 423 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/