bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 21. May 2024 02:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 146, 147, 148, 149, 150, 151, 152 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Mon 27. Apr 2009 18:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
við sjáum til, mig vantar ///M Flangs í það hvort eða er.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 06:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Drifhljóðið er komið aftur, þannig að þetta er væntanleag lega eða brotið drif. Við skulum vona að þetta hangi framyfir SPA.

Það var einhver truntugangur í bílnum en það er komið í lag með nýju bensíni, en líklega hef ég ekki hert slönguna við dæluna nógu vel því það var smá bensínsmit þar, kíki á það í kvöld.

Hvernig er það, er mikið mál að skipta um invols í svona drifi. Það sem ég hafði hugsað mér var að setja involsið úr 2.65 í orginalið 3.15 (3.23) húsið?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Mæli sterklega með að þú reynir að laga drifið fyrir SPA því það þolir væntanlega
ekki átök í þessu ástandi. Er ómögulegt að setja lokið af gamla drifinu á nýja og
skella því í? Hljómar miklu minna mál en að fara að færa innvols yfir.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Vandamálin eru í raun þau að nýja drifið er með annan flangs, þannig að ég þyrfti þá að skipta um hann líka.

En mögulega gengur að skipta um flangs og lok og þá er ég í business. Ég þarf að bera saman húsin til að vera viss.

Það sem ég var að gæla við var ef það væri hægt að skipta um invols með drifið enn á bílnum, þ.e. nota húsið af GT með lokinun af GT en invols úr S2.65.

Kanski er hvort eða er best að taka þetta niður samt sem áður.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Last edited by fart on Tue 28. Apr 2009 08:05, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
fart wrote:
Vandamálin eru í raun þau að nýja drifið er með annan flangs, þannig að ég þyrfti þá að skipta um hann líka.

En mögulega gengur að skipta um flangs og lok og þá er ég í business. Ég þarf að bera saman húsin til að vera viss


Það er ekkert mál að skipta um flangs, ein 30 eða 32mm ró og nokkurs konar splitti

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
fart wrote:
Vandamálin eru í raun þau að nýja drifið er með annan flangs, þannig að ég þyrfti þá að skipta um hann líka.

En mögulega gengur að skipta um flangs og lok og þá er ég í business. Ég þarf að bera saman húsin til að vera viss


Það er ekkert mál að skipta um flangs, ein 30 eða 32mm ró og nokkurs konar splitti


Ok, þannig að það er besta bettið, taka M3 drifið úr, swappa flangs og nota lokið af M3

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ekki spurning, fara fyrst í umboðið og fá hjá þeim pakningu á lokið eða kaupa RTD gums ef hún er ekki til

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
input flangsinn þarf að herða akkúrat rétt uppá.

þ.e það þarf að vera ákveðið mikil tregða í honum, það mun standa í
Technical Information System frá BMW um hversu mikil tregða það er.
líklega 4-8nm áður enn hann hreyfist. Ekki bara hert uppá því það er hægt að herða
svo mikið að flangsinn festist fastur, eða það er gífurleg tregða.
of laust og draslið "skröltir" bara

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
input flangsinn þarf að herða akkúrat rétt uppá.

þ.e það þarf að vera ákveðið mikil tregða í honum, það mun standa í
Technical Information System frá BMW um hversu mikil tregða það er.
líklega 4-8nm áður enn hann hreyfist. Ekki bara hert uppá því það er hægt að herða
svo mikið að flangsinn festist fastur, eða það er gífurleg tregða.
of laust og draslið "skröltir" bara


Þetta hlýtur að standa í Bentley manualnum.

Djöfull vantar mig nokkra grease-monkeys með mér í skúrinn. Glatað að standa í þessu einn, já og lyftu líka .. mig vantar lyftu í skúrinn 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Djöfull vantar mig nokkra grease-monkeys með mér í skúrinn. Glatað að standa í þessu einn, já og lyftu líka .. mig vantar lyftu í skúrinn 8)


http://www.ezcarlift.com/

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Drifið sem ég á er allavega stóra drifið skv Ebay linknum http://cgi.ebay.de/ws/eBayISAPI.dll?Vie ... 0334998492
S2,65 mit Sperre Großes Gehäuse

Þannig að fræðilega á þetta að ganga ágætlega, ef að helvítis festingin hefði ekki brotnað væri maður í aðeins betri málum, en líklega er ekkert mál að gera þetta.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
fart wrote:
gstuning wrote:
input flangsinn þarf að herða akkúrat rétt uppá.

þ.e það þarf að vera ákveðið mikil tregða í honum, það mun standa í
Technical Information System frá BMW um hversu mikil tregða það er.
líklega 4-8nm áður enn hann hreyfist. Ekki bara hert uppá því það er hægt að herða
svo mikið að flangsinn festist fastur, eða það er gífurleg tregða.
of laust og draslið "skröltir" bara


Þetta hlýtur að standa í Bentley manualnum.

Djöfull vantar mig nokkra grease-monkeys með mér í skúrinn. Glatað að standa í þessu einn, já og lyftu líka .. mig vantar lyftu í skúrinn 8)




Nú er fjórðungur Team Pit-Crew staddur í grenndinni. Eldri maður, mikið húðflúraður og frekar áberandi. Hann gæti kannski rennt við og aðstoðað þig :)

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 08:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
JonFreyr wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
input flangsinn þarf að herða akkúrat rétt uppá.

þ.e það þarf að vera ákveðið mikil tregða í honum, það mun standa í
Technical Information System frá BMW um hversu mikil tregða það er.
líklega 4-8nm áður enn hann hreyfist. Ekki bara hert uppá því það er hægt að herða
svo mikið að flangsinn festist fastur, eða það er gífurleg tregða.
of laust og draslið "skröltir" bara


Þetta hlýtur að standa í Bentley manualnum.

Djöfull vantar mig nokkra grease-monkeys með mér í skúrinn. Glatað að standa í þessu einn, já og lyftu líka .. mig vantar lyftu í skúrinn 8)




Nú er fjórðungur Team Pit-Crew staddur í grenndinni. Eldri maður, mikið húðflúraður og frekar áberandi. Hann gæti kannski rennt við og aðstoðað þig :)


Hehe.. satt ! en ég vill nú varla vera að eyða fríinu hans í þessa vitleysu. Best að ég sjái hvort ég á réttan lykil á þetta og svo er bara að byrja að hasast.

Það verður óneitanlega spennandi að taka lokið af orginalinu og sjá hvort það eru einhverjar brotnar tennur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 09:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Drifið kemur úr 3.25tds

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Apr 2009 21:13 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Alls ekki reyna að skipta um involsið.
Það er mega mál, þá þarf að stilla inn drifið aftur.

Skipta bara um lokið og flangsinnn.
Spurning um að skipta um pakkdósina í leiðinni.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 146, 147, 148, 149, 150, 151, 152 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group