bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 22:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 95, 96, 97, 98, 99, 100, 101 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 15:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það sem var þá áður 5-25 er núna
2-30, þar sem að viðnámið lækkar spennuna út við lausagang, það er ekki hjá því komist, enn hann hefur tökin á að laga hvað hvert volt gildi þýðir og hefði ég gert ráð fyrir sorterað ekki bara töflugildin heldur X ás gildin líka.

Semsagt
X = álag
Y = snúningar.

Og því endurforritað tölvuna til að nota nýju breiddina í mafinu.
Annars er góða það að tölvan getur forritað sig uppá nýtt fyrir lága snúninga og lítið load(cirka 60% af original hámarkinu og einhverjir hámarkssnúningar líklega 4000rpm, eftir það gengur tölvan bara á mappinu í tölvunni, það er ekki nógu vel mappað samkvæmt mixtúrumælingunum,
Spurðu hann hvort að hann vilji ekki fá að sjá volt gildin úr mafinu, því það hjálpar honum alveg rosalega að mappa svona remotely.
Það og snúningar er lykiliatriðið myndi ég halda.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 18:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Jamm, spyr hann að því með með MAF gildin, ég þarf samt fyrst að finna út úr því að tengja RPM við Zeitronix, það eitt og sér ætti að gefa af sér flott prógram.

En það er ekki vitlaust að hafa Voltin með fyrst það er möguleiki til að byrja með.

En ykkur greinir samt á um eitt lykilatriði og það er hvort að bíllinn sé eingöngu ríkur í sub 8psi undir álagi eða líka í rólegheita krúsi.

Hann vill meina að bíllinn sé líklega bara ríkur við hasarinn, og það stendur náttúrulega yfir í mjög stuttan tíma.

Anyway, það er vonlaust að sannreyna það nema fara út að keyra og fylgjast með gildunum, eða taka log fæl þar sem ég held bílnum í steady rpms (3000, 4000, 5000, 6000) undir venjulegri gjöf, eða líkt og við gerum mikið af þegar mapið var buið til. Log-fællinn sem ég sýndi þér Gunni var eingöngu við max álag, og að vísu tekið við erfiðar aðstæður (kulda og gripleysi) þannig að ég gat ekki haldið WOT í neinn tíma að viti. Það sem ég vildi allavega sannreyna var að bíllinn væri ekki lean við max boost, og það er hann ekki, hann er í raun fínn við hærra boostið, en klárlega ríkur við low boost.

Allavega, ég verða að segja að ég treysti þessum gæja 100% fyrir því sem hann er að gera, en samt sem áður gæti verið að gildin hafi skekkst við það eitt að Vanosið og ásarnir voru stilltir. Bíllinn gæti verið að sýna allt annað vinnslusvið en áður, hann allavega virkar þannig.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
Shittt, fékk hausverk að lesa síðustu pósta.
Skýrir hvað maður er eindæma fáfróður :lol: :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 10. Apr 2008 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
vanos og ásar hafa ekki baun að gera með þetta.

Auðvitað veit hann hvað hann er að gera. það er nokkuð ljóst og hefur verið lengi.

Eitt skal ég segja og meiga allir fara í fílu, enn ef hann heldur fram að 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

Vertu viss um að þegar þú sendir honum log með voltum og snúningum að kubburinn sem kemur tilbaka verður soldið miklu betri enn er í núna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 06:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Eitt skal ég segja , að EF 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

.



Enda var RNGTOY með 30 @ 100 frá tauber-nurburgring ..

Loppinn og mökkaði eins og diesel..

skildi ekkert í þessu hvaða trix Þórður var með þegar hann gaf í ...
þetta var eins og Svalur og Valur aka Sveppagreifa dæmi

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 07:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Eitt skal ég segja , að EF 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

.



Enda var RNGTOY með 30 @ 100 frá tauber-nurburgring ..

Loppinn og mökkaði eins og diesel..

skildi ekkert í þessu hvaða trix Þórður var með þegar hann gaf í ...
þetta var eins og Svalur og Valur aka Sveppagreifa dæmi


Það furðulega er að minn reykir ekkert og er alls ekki loppinn, eins og þú kanski fannst Sveinbjörn (Og Árni) og gæjinn á E92M3 sá 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 07:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Eitt skal ég segja , að EF 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

.



Enda var RNGTOY með 30 @ 100 frá tauber-nurburgring ..

Loppinn og mökkaði eins og diesel..

skildi ekkert í þessu hvaða trix Þórður var með þegar hann gaf í ...
þetta var eins og Svalur og Valur aka Sveppagreifa dæmi


Það furðulega er að minn reykir ekkert og er alls ekki loppinn, eins og þú kanski fannst Sveinbjörn (Og Árni) og gæjinn á E92M3 sá 8)


Heyrðu góði minn .. eftir 2 hringi komst E92 M3 ekki framúr CABRIO á beina kaflanum.. BARA sáttur með það


en ég væri til í að sjá græna hellið og E92 M3 0-topspeed

ekki að neita því að í high rpm 2. gír og strax í þriðja :shock: :shock: ((og svo 4+5)) er hröðunun ÓGURLEG

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 07:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Eitt skal ég segja , að EF 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

.



Enda var RNGTOY með 30 @ 100 frá tauber-nurburgring ..

Loppinn og mökkaði eins og diesel..

skildi ekkert í þessu hvaða trix Þórður var með þegar hann gaf í ...
þetta var eins og Svalur og Valur aka Sveppagreifa dæmi


Það furðulega er að minn reykir ekkert og er alls ekki loppinn, eins og þú kanski fannst Sveinbjörn (Og Árni) og gæjinn á E92M3 sá 8)


Heyrðu góði minn .. eftir 2 hringi komst E92 M3 ekki framúr CABRIO á beina kaflanum.. BARA sáttur með það


en ég væri til í að sjá græna hellið og E92 M3 0-topspeed

ekki að neita því að í high rpm 2. gír og strax í þriðja :shock: :shock: ((og svo 4+5)) er hröðunun ÓGURLEG


Græna hellið fer í 270 en E92 M3 fer í 255 :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 07:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þig vantar 6gír :)
þá myndi hann líkast til skríða yfir 300 ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Þig vantar 6gír :)
þá myndi hann líkast til skríða yfir 300 ;)


???????

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 07:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Þig vantar 6gír :)
þá myndi hann líkast til skríða yfir 300 ;)


Mig sárvantar 6 gír, eða hærra drif, því það er bara pirrandi að rúnta um Autobahn á 200 krúsi í 5000rpm og smá þyngdaraukning á hægripetalan og maður er komin í útslátt í 270.

Ég hef hugleitt að finna mér 6gang af 3.2 ef hann gengur á milli þ.e.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 08:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
gstuning wrote:
Þig vantar 6gír :)
þá myndi hann líkast til skríða yfir 300 ;)


Mig sárvantar 6 gír, eða hærra drif, því það er bara pirrandi að rúnta um Autobahn á 200 krúsi í 5000rpm og smá þyngdaraukning á hægripetalan og maður er komin í útslátt í 270.

Ég hef hugleitt að finna mér 6gang af 3.2 ef hann gengur á milli þ.e.


drifskaft, gírkassi, gírkassa haldari, skipti dótið. held að það sé það sem þarf

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 08:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Eitt skal ég segja og meiga allir fara í fílu, enn ef hann heldur fram að 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

Vertu viss um að þegar þú sendir honum log með voltum og snúningum að kubburinn sem kemur tilbaka verður soldið miklu betri enn er í núna.


Ég held að þetta sé rétt hjá þér, ca. 10 í mixtúru er allt of lágt.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 08:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Eitt skal ég segja og meiga allir fara í fílu, enn ef hann heldur fram að 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

Vertu viss um að þegar þú sendir honum log með voltum og snúningum að kubburinn sem kemur tilbaka verður soldið miklu betri enn er í núna.


Ég held að þetta sé rétt hjá þér, ca. 10 í mixtúru er allt of lágt.


Þetta stóra mixtúrumál er samt byggt á því að ég tók LOG fæl til að senda X til að ganga úr skugga um að bíllinn væri ekki LEAN at high boost þar sem að hann var allt í einu farinn að blása 14 en ekki 11 eins og hann gerði við Möppun. Kanski hefur ekkert breyst heldur bara mælirinn verið fuckt, klemmd slanga eða eitthvað.

En... X er ekkert að segja að bíllinn sé í lagi við þessi lágu AFR gildi, heldur var hann að segja að ég væri ekki í hættu við aukið boost. Hann vildi ekkert segja um það hvort hann væri ríkur eða þunnur við 0boost eða lágt boost (ef sub 8psi kallast lágt á annað borð) þar sem að RPM´s vantar á mappið og því ekkert hægt að taka mælingar við static rpms.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Apr 2008 08:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Eitt skal ég segja og meiga allir fara í fílu, enn ef hann heldur fram að 9.9-10.5 í mixtúru sé í lagi þá getur hann troðið jóla sokkunum þar sem grýla finnur þá ekki.
Allt undir 12.5 er EKKI í lagi á þessum bíl, það er ekkert nema SUDDA eyðsla og ekkert annað,

Vertu viss um að þegar þú sendir honum log með voltum og snúningum að kubburinn sem kemur tilbaka verður soldið miklu betri enn er í núna.


Ég held að þetta sé rétt hjá þér, ca. 10 í mixtúru er allt of lágt.


Þetta stóra mixtúrumál er samt byggt á því að ég tók LOG fæl til að senda X til að ganga úr skugga um að bíllinn væri ekki LEAN at high boost þar sem að hann var allt í einu farinn að blása 14 en ekki 11 eins og hann gerði við Möppun. Kanski hefur ekkert breyst heldur bara mælirinn verið fuckt, klemmd slanga eða eitthvað.

En... X er ekkert að segja að bíllinn sé í lagi við þessi lágu AFR gildi, heldur var hann að segja að ég væri ekki í hættu við aukið boost. Hann vildi ekkert segja um það hvort hann væri ríkur eða þunnur við 0boost eða lágt boost (ef sub 8psi kallast lágt á annað borð) þar sem að RPM´s vantar á mappið og því ekkert hægt að taka mælingar við static rpms.


Spurning um að dobbla hann niðureftir í byrjun maí til að fínstilla báða bílana...... :wink:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6332 posts ]  Go to page Previous  1 ... 95, 96, 97, 98, 99, 100, 101 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group