bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 01. May 2024 13:01

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 190, 191, 192, 193, 194, 195, 196 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Var úti að keyra áðan og bíllinn er bara ókeyrandi, við núverandi aðstæður.... það er vel blautt úti og mikið af laufblöðum. Fyrir utan það eru ballancestangirnar í stífasta og um leið og bíllinn fer í 2500-3000 rpm's byrjar hann að spóla :twisted: :twisted: í öllum gírum

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Var úti að keyra áðan og bíllinn er bara ókeyrandi, við núverandi aðstæður.... það er vel blautt úti og mikið af laufblöðum. Fyrir utan það eru ballancestangirnar í stífasta og um leið og bíllinn fer í 2500-3000 rpm's byrjar hann að spóla :twisted: :twisted: í öllum gírum


Thá er thad last option,,, miss Hurley :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 15:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno


HLAKKA mikid til ad sjá thad líka,, ath muna ad vera med low mid og high boost ef thad er hægt,,, ef BARA eitt run er i bodi thá MAX boost :arrow: :arrow: :arrow:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
fart wrote:
En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno


HLAKKA mikid til ad sjá thad líka,, ath muna ad vera med low mid og high boost ef thad er hægt,,, ef BARA eitt run er i bodi thá MAX boost :arrow: :arrow: :arrow:

Planið er að tjúna við 22psi og taka mælingu þannig, með vel af low end líka, en taka svo minimum mælingu með boostcontrolerinn stilltan á núverandi stillingu 10/0 boost/gain í % sem er minimum.

Það er að gefa c.a.
7psi í 4000rpm
12+psi í 5000rpm
Max 14ish psi.

Reikna með að geta farið með seinni stillinguna í svona 50-60% sem hefur verulega að segja varðandi low end, og ekki er ég að kvarta núna.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 10:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Viltu drífa í þessu maður!!!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 10:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
IvanAnders wrote:
Viltu drífa í þessu maður!!!


Tjúnerinn er busy :o en þegar hann losnar verður þetta græjað eins fljótt og hægt er. Því miður er stutt í að veturinn skelli á og ég er varla að fara að senda bílinn á Dynosession á vetrardekkjum. Hugsanlega þarf þetta að bíða þangað til næsta vor.

Ástæða þess að ég horfi á 22psi (en ekki hærra) er að Piggybackið mitt er með interlnal boost mæli sem maxar í 22psi, nema það sé hægt að stilla boost mælinn sem fylgir Zeitronix inn á boxið, þá er hægt að fara hærra. Hugsa að algjört MAX á setupinu sé 25-28psi, þannig að það er svosem ekki endilega eftir miklu að slægjast þarna uppi.
Auk þess er ég að rönna single Walbro dælu, ég veit hreinlega ekki hvað hún ræður við af bensíni.

En ég ætti að geta tekið 0-200km/h með current setupi, það er bara búið að vera of blautt úti.
Þá myndi ég sýna í einu
-Performance Box tímann, ásamt Gkröftum, og hugsanlega taka bremsuG líka, reyndar er ég á venjulegum dekkjum
-Zeitronix log fæl af rönninu til að sýna blöndu og boost
-video af hraðamælinum

Það væri allavega gaman að taka base-rönn við minimum boost áður en að þetta verður fíntjúnað.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 10:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Mér er alveg sama þó að þú sendir hann á kerru í dynorun!!!
Vil bara fara að sjá fullt af hö og nm á pappír frá þessum!! :lol:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
IvanAnders wrote:
Mér er alveg sama þó að þú sendir hann á kerru í dynorun!!!
Vil bara fara að sjá fullt af hö og nm á pappír frá þessum!! :lol:


Það s.s. dugar ekki að það sé staðfest að hann geti allavega að algjöru lágmarki og alls ekki í 100% standi skilað 470hp/560nm :lol: :lol:

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 11:24 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 00:36
Posts: 827
Location: Erlendis
fart wrote:
En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno


Frábært!

Er svo allsherjar hitt á Slaufu eða Spa í vor??

_________________
e39 M5 Carbon Schwartz
Audi A3 "Sportback" 1.6 TDi Miljöpowah!
e9 CSA 1973


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 11:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
470/560 er alger snilld! En það hefur bara svo margt gerst síðan :P

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 11:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Giz wrote:
fart wrote:
En eitt er víst, það er mun meira low end grunt í þessum eftir síðustu aðgerðir.. það verður gaman að komast á dyno


Frábært!

Er svo allsherjar hitt á Slaufu eða Spa í vor??

það væri geðveikt!

En Track-Dagar á SPA eru frekar dýrir, €350-400 . Ætli slaufan verði ekki bara álitlegri kostur.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
IvanAnders wrote:
470/560 er alger snilld! En það hefur bara svo margt gerst síðan :P


Það er rétt, núverandi minimum setup myndi ekkert sjokkera mig ef það mældist 500hp/600+nm og togið væri komið fyrr.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 15:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Þökk sé google translator þá held ég að ég hafi séð að þú fórst uppí 269 km/h, er það hámarkshraðinn ? Hefuru einhvertíman náð hærra?

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 16:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
kalli* wrote:
Þökk sé google translator þá held ég að ég hafi séð að þú fórst uppí 269 km/h, er það hámarkshraðinn ? Hefuru einhvertíman náð hærra?


Þetta er Dyno mæling á 2.65 drifinu og þarna er 4 gír kláraður.

Ég hef hraðast farið í uþb þetta á þessum bíl á hraðbrautinni, ekki að það hafi ekki verið afgangur, þvert á móti, en það fyndna er að limiterinn er enn í bílnum :x

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 190, 191, 192, 193, 194, 195, 196 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 135 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group