einarsss wrote:
það er satt að það er ekki fyrir hvern sem er að fara í heavy modd á bílnum sínum. þetta kostar óhemjumikla pening, ég er á öðru leveli í þessu heldur en Þórður, Sveinn og Sveinbjörn en mitt turbo project er komið í ca 600k með aðkeyptri vinnu í tuning, hedd, púst.
Og ég er ekki búinn á eftir að fara í að modda bremsur léttilega, veltiboga/veltibúr, alvöru omp sæti og 5/6 punktabelti = $$$ sem á eftir að eyða + að ég á eftir að taka bílinn í gegn útlitslega og heilsprauta.
þannig að þú átt líklega eftir að eyða svona 500k í viðbót við 600k og svo kaupverðið á bílnum er það ekki, ekki beint ókeypis
bebecar wrote:
Það væri reyndar gaman að sjá einhvern taka saman heildarkostnaðinn og pósta hér á spjallið. Ég gæti vel hugsað mér að gera það ef ég hefði einhverjar aðrar græjur að monta mig af en mótorhjólið (sem kostar BTW um 120 þús á ári í viðhaldi).
Eina kannski er að ég hef tröllatrú á old school og vel breyttum 911 bílum í svona eða t.d. 968 (fjandi dýrt að klessa auðvitað) en þetta eru solid græjur og þola heljarinnar beating við svona aðstæður. En auðvitað er það enn annað level og mun dýrara líklegast en mögulega kannski meira peace of mind hvað bilanir varðar.
Ég veit ekki hvort menn eru almennt til í það (skot á Þórð
) að reikna saman heildarkostnaðinn á ONNO og RNGTOY
en ég þykist vita að minn græni sé kominn norður við 50k euro, TT dæmið er noraðn við 20k með nýjasta headpakningardæminu en án kúplingskostnaðar ( 600 euros þar ).
En reksturinn á þessu er líka dýr. Ef ekkert bilar og ég helst á brautinni kostar það mig liklega svona 2000 euro í dekk (2 gangar) sem gæti hæglega aukist því að einn gangur getur vel klárast á einum track-degi. Árskortið á slaufuna er 999 euro (tók það í fyrsta skipti núna) annars stakur hringur 17 eða 19 euro. Bensín fyrir einn track dag og travel þangað er svona 150-300 euros og ef maður er ekki á slaufunni er track dagurinn sjálfur c.a. 300-400 euro í brautargjald.
En mikið djöfull er þetta GAMAN!