bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 05:57

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 173, 174, 175, 176, 177, 178, 179 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Tue 08. Jun 2010 19:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
þar sem vatnsdælan hefur verið ónýt hjá þér, þá hefur flæðið gegnum vatnskassann ekki verið nógu mikið og þar af leiðandi hitnar viftukúplingin minna og hún herðir minna á sér en hún myndi annars gera

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 07:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Eitthvað skrítið í gangi núna.

Bíllinn er fínn á minimum boosti (c.a. 12.5psi), en um leið og ég hækka boostið fer hann að freta við
c.a. 4500 rpm í 3rd og 12.5psi
c.a. 3500 rpm í 4th og 11.0psi

Samt kemst ég í 13.5psi í 2nd.

Ég tók kertin úr og re-gappaði í 0.25inch og þreif MAFinn, en allt kom fyrir ekki, hann kemst ekki upp í boosti.
Wideband segir að hann sé ríkur þegar þetta gerist þannig að hann er ekki að leanast út, er við 11.0 AFR þegar þetta byrjar og fer þá í c.a. 12.0-12.5 AFR.

Ég er núna að nota NGK Iridium kerti sem eru heat range 8. Áður, þegar ég gat hækkað upp úr öllu valdi án þess að fá fúsk var ég að nota NGK "R" kerti með range 9.

Ég hef ekki breytt miklu í Moristech fyrir high-rpm in boost, aðeins aukið bensínið um 5% (til að vera safe).

Any Ideas?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 08:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
0.25 inch?

Það á að vera 0.25mm

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 08:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
0.25 inch?

Það á að vera 0.25mm



0.25mm er samt alveg vel lítið.. er með 0.5mm hjá mér, hann fór að fúska og virkaði ekki eins vel þegar ég var með 0.6mm sem er svipað og 0.25" (0.625mm)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 09:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
gstuning wrote:
0.25 inch?

Það á að vera 0.25mm



0.25mm er samt alveg vel lítið.. er með 0.5mm hjá mér, hann fór að fúska og virkaði ekki eins vel þegar ég var með 0.6mm sem er svipað og 0.25" (0.625mm)


Sorry.. Meinti 0.025inch.. eða 65 á feelernum sem ég notaði... s.s. 0.65mm
Ég gat ekki betur séð en að menn á Bimmerforums væru að mæla með 0.028inch.

Anyway.. ég prufa að fara neðar, mér finnst samt 0.25mm vera HEAVY lítið.

Þess má geta að ég minnkaði gapið alveg helling frá því sem það var með því að fara úr stock niður í 0.65mm

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 10:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Skemmiru ekki iridium kerti með því að lemja á þau ?

Mér fannst oddurinn svo viðkvæmur í útliti þegar ég var að skipta um þetta í S50 um daginn

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 10:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Þetta eru annað hvort kertin(of mikið gap eða léleg) eða kveikjan hjá þér er farin að kúka á sig þegar þú ferð yfir ákveð boost/load

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 10:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
:evil:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
Þetta eru annað hvort kertin(of mikið gap eða léleg) eða kveikjan hjá þér er farin að kúka á sig þegar þú ferð yfir ákveð boost/load


Ég ætla að henda í hann "R" kertunum aftur í þau þoldu upp að 25psi án vandræða.

Hef enga trú á því að kveikjan sé að skíta á sig þar sem ég hef oft farið hærra en ég er að fara núna, og ég hef ekkert fokkað í kveikjunni.

Þetta eru s.s. alveg örugglega kertin, sem er lítið mál. 8)

Hvernig er það annars, á maður að bæta við kveikju eða draga úr við meira boost :lol: :lol: ég veit lítið um svona tjúningar, en er að reyna að fara varlega á meðan ég læri.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
fart wrote:
Einarsss wrote:
Þetta eru annað hvort kertin(of mikið gap eða léleg) eða kveikjan hjá þér er farin að kúka á sig þegar þú ferð yfir ákveð boost/load


Ég ætla að henda í hann "R" kertunum aftur í þau þoldu upp að 25psi án vandræða.

Hef enga trú á því að kveikjan sé að skíta á sig þar sem ég hef oft farið hærra en ég er að fara núna, og ég hef ekkert fokkað í kveikjunni.

Þetta eru s.s. alveg örugglega kertin, sem er lítið mál. 8)

Hvernig er það annars, á maður að bæta við kveikju eða draga úr við meira boost :lol: :lol: ég veit lítið um svona tjúningar, en er að reyna að fara varlega á meðan ég læri.



þú dregur úr henni ;)

Er með t.d hjá mér 28° @ 0,6bar/6500rpm og svo 16° @ 1.5bar/6500rpm

hérna er mynd af kveikjumappinu mínu.. búið að gera ráð fyrir 2bör þarna :)
Image

Annars er vems.is alveg kjörin staður fyrir tuning spjall ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 11:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
Annars er vems.is alveg kjörin staður fyrir tuning spjall ;)


:shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 11:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Einarsss wrote:
Annars er vems.is alveg kjörin staður fyrir tuning spjall ;)


Nei - fínt að hafa þetta á Kraftinum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 11:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Já ég held mig bara við þennan þráð með þetta.

Annars er þetta s.s. ekki stórmál, bíllinn er rokk og ról við 12.5psi, bara áhugavert hvað er að gerast þegar ég hækka boostið..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 11:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Já ég held mig bara við þennan þráð með þetta.

Annars er þetta s.s. ekki stórmál, bíllinn er rokk og ról við 12.5psi, bara áhugavert hvað er að gerast þegar ég hækka boostið..


Átti ekki að láta boostið vera fyrst að dótið hélt um daginn...... :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jun 2010 11:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Já ég held mig bara við þennan þráð með þetta.

Annars er þetta s.s. ekki stórmál, bíllinn er rokk og ról við 12.5psi, bara áhugavert hvað er að gerast þegar ég hækka boostið..


Átti ekki að láta boostið vera fyrst að dótið hélt um daginn...... :lol:


:santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 173, 174, 175, 176, 177, 178, 179 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 257 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group