bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 19:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 76, 77, 78, 79, 80, 81, 82 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 02. Feb 2008 23:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
saemi wrote:
fart wrote:
Reyndar gaman að segja frá því að í gær var einhver gæji niðri á verkstæði að fylgjast með þessu af ákafa. Ég fór að spjalla við hann og þá kom í ljós að hann er núverandi M3 CSL eigandi og mikill track maður (starfar sem flugmaður hjá Luxair/Air France).


Var þetta einhver hrokagikkur eða..... :?:


Döööö.... flugmaður OG BMW eigandi!!! :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 14:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
gstuning wrote:
Nú skil ég,

Það þarf að clocka compressor húsið eins og það kallast.
bracketið er án efa boltað með boltunum sem halda compressor húsinu á og myndi vera hægt að bolta það aftur á eftir "clockun"

Þetta kalla ég varla vandamál ;)


Vó! EEEEEEElaborate plz. :lol:

Ef þú átt við að "clocka" sé að snúa húsinu þá hefði það ekki gengið í þessu tilviki þar sem að armurinn fyrir wastegate arminn liggur yfir í þann hluta sem er festur á manifoldið.


Vó,,, ekki rengja Gst,, :roll: :roll:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 20:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
Nú skil ég,

Það þarf að clocka compressor húsið eins og það kallast.
bracketið er án efa boltað með boltunum sem halda compressor húsinu á og myndi vera hægt að bolta það aftur á eftir "clockun"

Þetta kalla ég varla vandamál ;)


Vó! EEEEEEElaborate plz. :lol:

Ef þú átt við að "clocka" sé að snúa húsinu þá hefði það ekki gengið í þessu tilviki þar sem að armurinn fyrir wastegate arminn liggur yfir í þann hluta sem er festur á manifoldið.


Vó,,, ekki rengja Gst,, :roll: :roll:


Hann gerði það!!!!
Kom svo í ljós að hann er með serious case af röngu compressor húsi.
aldrei hef ég séð áður wastegate festinguna soðna á húsið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Kom svo í ljós að hann er með serious case af röngu compressor húsi.
aldrei hef ég séð áður wastegate festinguna soðna á húsið.


Turkey FTW!!!! :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Feb 2008 20:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Kom svo í ljós að hann er með serious case af röngu compressor húsi.
aldrei hef ég séð áður wastegate festinguna soðna á húsið.


Turkey FTW!!!! :lol:


Þeir hafa fundið manufacturer útgáfu sem hefur verið ódýrarri enn beint frá garret. semsagt einhverja OEM replacement túrbínu, og þess vegna er þetta svona. dremelið beint í þetta :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Feb 2008 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Kom svo í ljós að hann er með serious case af röngu compressor húsi.
aldrei hef ég séð áður wastegate festinguna soðna á húsið.


Turkey FTW!!!! :lol:


Spurning hvort taer komu fra sama gaeja og smidadi tetta lika frabaera reimasystem sem tu fekst med dual supercharger systeminu tinu... :lol: eg aetla allavega ad vona ad svo se ekki..

Eda... Nei liklega ekki tvi turbinurnar komu beint fra retailer I UK til svezel.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Feb 2008 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Kom svo í ljós að hann er með serious case af röngu compressor húsi.
aldrei hef ég séð áður wastegate festinguna soðna á húsið.


Turkey FTW!!!! :lol:


Spurning hvort taer komu fra sama gaeja og smidadi tetta lika frabaera reimasystem sem tu fekst med dual supercharger systeminu tinu... :lol: eg aetla allavega ad vona ad svo se ekki..

Eda... Nei liklega ekki tvi turbinurnar komu beint fra retailer I UK til svezel.


Klárlega ekki... hann kann ekkert á turbo :wink:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Feb 2008 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Allavega eru tetta bara oskop venjulegar garrets tar sem ad bracketid fyrir wastegate actuatorinn eru steypt med compressor husinu og tarf tvi I minu tirlviki ad skera tetta af og nota onnur brackets. Liklega er ekki oft sem ad stadsetningin skiptir eins miklu mali og I minu tilviki tar sem verid er ad nota tvaer I takmorkudu plassi.

Tess ma geta ad venjulega voru turbinurnar sendar til DA og tetta modifyad tar to fit, en eins og eg sagdi ta komu turbinurnar beint fra turbo retiler.

:D blackberry h4x0r

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 14:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta mjakast.

Var á verkstæðinu áðan og þetta lítur bara ágætlega út. Það er búið að mounta manifoldin, túrbínurnar, downpipes, oilfeed og sjóða oildrainin, setja inntaksmanifoldið á og spíssana.

Svo er búið að laga ýmiss smámál, smíða bravket fyrir Intercoolerinn, sem er núna í smá breytingu til að fá inntak og úttak afturúr honum. Installerinn var ekki alveg sáttur með að hafa þetta út með hliðunum því það hefði þurft smá æfingar með tubing til að fá það til að fitta.

Auk þess er verið að smíða housing fyrir MAFinn. Þetta kemur allt á miðvikudag og er líkleg að gangsetning verði seinnipart þann dag eða á fimmtudag.

Myndir í kvöld.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 14:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Frábært.

Alltaf skemmtilegast að sjá myndir

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 14:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Úllala :)

Ég hlakka til að sjá myndir

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 14:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Frábært.

Alltaf skemmtilegast að sjá myndir


Já þetta er hálf vonlaust án mynda.

BTW .. líklega læt ég hann flare-a frambrettin fyrir mig í leiðinni út um c.a. 1cm ( max ) og við það ætti ég að geta fittað 245 framdekkjum.

Svo á ég pantaðan tíma hjá Dr.X 22.feb.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
gstuning wrote:
Frábært.

Alltaf skemmtilegast að sjá myndir


Já þetta er hálf vonlaust án mynda.

BTW .. líklega læt ég hann flare-a frambrettin fyrir mig í leiðinni út um c.a. 1cm ( max ) og við það ætti ég að geta fittað 245 framdekkjum.

Svo á ég pantaðan tíma hjá Dr.X 22.feb.


Mr.X ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 14:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
fart wrote:
gstuning wrote:
Frábært.

Alltaf skemmtilegast að sjá myndir


Já þetta er hálf vonlaust án mynda.

BTW .. líklega læt ég hann flare-a frambrettin fyrir mig í leiðinni út um c.a. 1cm ( max ) og við það ætti ég að geta fittað 245 framdekkjum.

Svo á ég pantaðan tíma hjá Dr.X 22.feb.


Mr.X ;)


I know :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Feb 2008 14:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
Smá verðbólga í gangi... :)

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 76, 77, 78, 79, 80, 81, 82 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group